อดีตไอดอลสาวญี่ปุ่นผันตัวเป็นบาร์โฮสต์

ทำเอาเหล่าโอตะอึ้งกันถ้วนหน้า เมื่อ มานากะ ชิดะ อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปไอดอล “Keyakizaka46” ที่ประกาศผ่านอินสตาแกรมว่า เธอผันตัวเป็นโฮสต์สาวในบาร์แห่งหนึ่งของย่านกินซ่า นั่นยังไม่อึ้งเท่ากับการที่ มานากะ บอกเลยว่า นี่คืออาชีพในฝันที่เธออยากลองทำมาตลอด

“ฉันไม่กล้าจะทำตามฝัน เพราะมันตรงข้ามกับการเป็นนักร้องอย่างสิ้นเชิง แต่คนรอบข้างคอยผลักดัน จนฉันมานั่งคิดว่าคนเราก็มีชีวิตเดียว ทำไมถึงไม่ทำในสิ่งที่รักดูล่ะ” มานากะ ยอมรับว่าเธอตื่นเต้นและประหม่ากับงานใหม่ เพราะไม่มีประสบการณ์เลย แต่มันเป็นความท้าทายที่เธอพร้อมลุยไปข้างหน้า ที่สำคัญ เธอยังเชิญชวนแฟนคลับทั้งผู้ชายและผู้หญิงให้มาลองใช้บริการ เธอพร้อมต้อนรับทุกคนอยู่แล้ว

ถึงจะช็อก แต่เสียงส่วนใหญ่กลับสนับสนุนกับการตัดสินใจของเธอ แม้จะมีบางคนที่เตือนให้เธอระวังตัว อย่าไปเกี่ยวข้องกับคนอื่น ๆ มากนัก มานากะ เปิดตัวเป็นไอดอลในฐานะสมาชิกวง Keyakizaka46 เมื่อปี 2015 ซึ่งก็โดนใจแฟนคลับด้วยภาพลักษณ์สาวเท่ จากนั้นในปี 2017 มานากะ ก็ต้องพักงานหลังเป็นลมระหว่างโชว์บนเวที แต่ช่วงพักงานกลับมีภาพหลุดเธอจูงมือกับชายหนุ่ม ซึ่งเป็นเรื่องต้องห้ามของไอดอลสาวที่ไม่ควรมีข่าวรัก ๆ ใคร่ ๆ แถมยังลือไปกันใหญ่ว่าเธอตั้งท้องอีกด้วย จนในที่สุด มานากะ ก็ถอนตัวจากวง และผันตัวมาเป็นนางแบบแทน


ภาพ – ข่าว https://www.todayonline.com/8days/ex-japanese-idol-group-member-now-bar-hostess-says-its-job-shes-always-wanted-2008946

เข้าชม 388 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม