ใจป้ำ! “นิชคุณ” พร้อมควัก 2 ล้านบาท ให้เพื่อนร่วมวง 2PM ยืมแบบไม่ถามเหตุผล

หน้าว่าหล่อแล้ว แต่ใจของหนุ่ม “นิชคุณ หรเวชกุล” ยิ่งหล่อกว่าหลายเท่า เพราะทันทีที่หนุ่ม “อูยอง” เพื่อนร่วมวง 2PM โทรไปขอยืมเงินก้อนโต 70 ล้านวอน หรือราว 2 ล้านบาท หนุ่ม “คุณ” ก็ไม่ถามถึงเหตุผล แต่พร้อมโอนเงินให้ทันที แถมยังแสดงความเป็นห่วงด้วยว่าเพื่อนรุ่นน้องกำลังมีปัญหาอะไรหรือเปล่า


แฟน ๆ ได้เห็นถึงน้ำใจของหนุ่ม “คุณ” ผ่านรายการ Beat Coin ที่หนุ่ม “อูยอง” ไปร่วมรายการซึ่งมีภารกิจต้องโทรไปขอยืมเงินเพื่อนหรือใครก็ได้ให้ครบ 100 ล้านวอน มิสชั่นจึงจะคอมพลีต งานนี้หนุ่ม “อูยอง” เลยโทรไปหาพี่ชายสุดเลิฟ ซึ่งเพียงแค่น้องชายเอ่ยถามว่าขอยืมเงินหน่อยได้มั้ย? “นิชคุณ” ก็ถามกลับมาทันทีว่าต้องการเท่าไหร่? พอ “อูยอง” บอกว่า 50 ล้านวอน หรือกว่า 1.3 ล้านบาทโดยไม่ทันได้อธิบายอะไรเพิ่มเติม หนุ่ม “คุณ” ก็บอกเลยว่า “จะให้โอนเงินให้ที่ไหน” เท่านั้นไม่พอยังถามด้วยความเป็นห่วงด้วยว่า “อูยอง” มีปัญหาอะไรหรือเปล่า ทำเอาทึ่งกันทั้งรายการกับความใจดีของหนุ่ม “นิชคุณ”

แถมเมื่อ “อูยอง” แกล้งโทรไปอีกครั้งเพื่อขอยืมเงินเพิ่มอีก 20 ล้านวอน รวมเป็น 70 ล้านวอน หรือราว 2 ล้านบาท ตามภารกิจของรายการ “นิชคุณ” ก็ไม่มีอิดเอื้อน นอกจากถามกลับขำ ๆ ว่าน้องชายร่วมวงไม่ได้ไปทำอะไรร้ายแรงมาใช่มั้ยเนี่ย


พี่ชายสุดหล่อทั้งใจดีและใจป้ำขนาดนี้ ทำเอาทั้งรายการถึงกับทึ่งในน้ำใจของหนุ่ม “คุณ” สุด ๆ เลยทีเดียว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ข่าว / ภาพ : soompi

เข้าชม 7,425 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม