“อิดริส เอลบา” เซย์โนบท “เจมส์ บอนด์” โปรดิวเซอร์ลั่น! ใครเล่นบทนี้ต้องทุ่มเวลา10-12 ปี

เป็นที่แน่นอนแล้วว่าพระเอกรุ่นใหญ่ “อิดริส เอลบา” วัย 50 ปีจะไม่โดดมารับบทสายลับเจ้าเสน่ห์ 007 ในหนังแฟรนไชส์ James Bond ตามข่าวลือหนาหูแน่นอน โดย “อิดริส” เผยสั้น ๆ กับ The Wall Street Journal ว่า เขาไม่เห็นความเป็น “เจมส์ บอนด์” ในตัวเองเลยแม้แต่น้อย


ด้าน “บาร์บารา บรอคโคลี” และ “ไมเคิล จี. วิลสัน” สองโปรดิวเซอร์หนังสายลับระดับตำนานบอกว่าเข้าใจในเหตุผลของ “อิดริส” เพราะนักแสดงที่จะมารับบทนี้จะต้องทุ่มเวลาไม่ต่ำกว่า 10 – 12 ปีให้กับหนัง อย่างตอนที่ “แดเนียล เครก” เล่นเป็น “เจมส์ บอนด์” ครั้งแรกใน “Casino Royale” เมื่อปี 2006 เขาอายุ 37 ปี ก่อนจะบอกลาบท 007 กับหนังเรื่องที่ 5 “No Time to Die” เมื่อปี 2021 ตอนอายุ 53 ปี สิริรวมเขาใช้เวลาให้กับหนังแฟรนไชส์นี้นานถึง 15 ปีเต็ม ซึ่งอาจจะเป็นเวลาที่นานเกินไปสำหรับ “อิดริส” กับการที่จะเริ่มต้นบท “เจมส์ บอนด์” ในวัย 50 ปี

การควานหานักแสดงเพื่อมารับบท “เจมส์ บอนด์” คนต่อไปจึงไม่ใช่เรื่องง่าย ซึ่ง 2 โปรดิวเซอร์ยืนยันว่าจะไม่ใช้นักแสดงหญิงมารับบท 007 อย่างที่ลือกันมาก่อนหน้านี้แน่นอน แต่เปิดกว้างสำหรับนักแสดงชายชาวอังกฤษ เชื้อชาติและผิวสีใดก็ยินดีรับพิจารณา.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ข่าว / ภาพ : yahoo / wallstreetjournal / variety   

เข้าชม 244 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม