10 ปีที่รอคอย อปป้า “จอง อู ซอง” คัมแบกเล่นซีรีส์รีเมกจากญี่ปุ่น Tell Me That You Love Me

แฟน ๆ ของพระเอกรุ่นใหญ่ “จอง อู ซอง” ได้ฟินกันแน่งานนี้ เมื่ออปป้าหวนคืนจอเล็กแบบเต็มตัวในรอบ 10 ปี กับซีรีส์ Tell Me That You Love Me ซึ่งรีเมกจากซีรีส์สุดปังของญี่ปุ่นที่ออกฉายเมื่อปี 1995 ที่ไม่เพียงตกหัวใจผู้ชมในหลายประเทศ แต่ยังกวาดรางวัลการันตีคุณภาพไปเพียบ ทั้งละครยอดเยี่ยม, บทละครยอดเยี่ยม, นักแสดงนำยอดเยี่ยม ทั้งชายและหญิง รวมถึงรางวัลอื่น ๆ จากงานประกาศรางวัลในแวดวงโทรทัศน์ของแดนปลาดิบในปีนั้น


Tell Me That You Love Me เป็นเรื่องราวของศิลปินหนุ่มาดเท่สุดอบอุ่นที่บกพร่องทางการได้ยินตั้งแต่กำเนิด เขาจึงพูดไม่ได้โดยอัตโนมัติ แต่ขณะเดียวกันเขาก็รู้สึกเป็นอิสระอยู่ในโลกเงียบของตัวเองและใช้ชีวิตชิล ๆ อย่างมีความสุข และได้พบรักกับหญิงสาวช่างฝันที่เป็นตัวของตัวเองสุด ๆ ซึ่งพาตัวเองเข้ามาพัวพันในโลกส่วนตัวของเขาอย่างตั้งใจ  

เรียกว่า Tell Me You Love Me เป็นที่จับตามองของแฟน ๆ ที่เคยชมเวอร์ชั่นญี่ปุ่นมาแล้วอย่างมาก ขณะเดียวกันก็เชื่อมั่นในฝีมือของอปป้า “จอง อู ซอง” และนางเอกสาว “ชิน ฮยอน บีน”  ว่าไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน เตรียมเปิดกล้องถ่ายทำช่วงปลายปีนี้ แต่ยังไม่กำหนดวันออกอากาศ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ข่าว / ภาพ : soompi   

เข้าชม 599 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม