เฉยไม่ไหว! “แจ็คสัน หวัง” โพสต์ลอย ๆ “ก็แค่เสียงรบกวน” หลังถูกโยงคดีค้าประเวณี

เผือกร้อน ๆ หล่นใส่ “พี่แจ็ค” ซะงั้น เมื่อนักร้องหนุ่มขวัญใจแฟน ๆ ชาวไทยและอีกหลายประเทศ “แจ็คสัน หวัง” ถูกชาวเน็ตโยงว่าพัวพันกับ 2 ดาราศิลปินที่มีคดีฉาวทางเพศติดตัว คือ “ซึงรี” และ “หลี่ อี้เฟิง”


โดยชาวเน็ตอ้างจุดเชื่อมโยงว่า “แจ็คสัน หวัง” สนิทกับอินฟลูเอ็นเซอร์สาวคนหนึ่งชื่อ “เบลส” (Blasé Wanwan) ซึ่งเธอคนนี้มีความเกี่ยวพันกับ “หลี่ อี้เฟิง” พระเอกดังที่เพิ่งถูกตำรวจรวบตัวเมื่อวันก่อนฐานซื้อบริการทางเพศ โดยเธอคนนี้แฉชื่อย่อว่ามีนักร้องและเซเลบฯ อีก 17 คนที่ก่อเหตุเช่นเดียวกับ “หลี่ อี้เฟิง” โดยชื่อย่อหนึ่งในลิสต์ของเธอคือ W หลายคนจึงจับโยงกับ “แจ็คสัน หวัง”  

ขณะเดียวกันยังมีชาวเน็ตอ้างว่า “พี่แจ็ค” ของแฟน ๆ มักจะไปเที่ยวไนต์คลับที่เมืองจีน และช่วงหนึ่งก็เคยสนิทกับ “ซึงรี” อดีตสมาชิกวง BIGBANG ที่ยังติดคุกอยู่จากความผิดหลายคดีซึ่งรวมถึงค้าประเวณี


ถูกลากเข้าไปเอี่ยวกับคดีฉาวจนแฟน ๆ อดเป็นห่วงอนาคตในวงการแทนไม่ได้ ทำเอา “พี่แจ็ค” ไม่อยู่เฉยทวีตข้อความที่แปลเป็นไทยได้ว่า “บางทีวันหนึ่งคนก็จะรู้กันเอง ผมทำงานเพื่อศิลปะ เพื่อครอบครัว เพื่อประวัติศาสตร์ แค่นี้ก็ไม่มีเวลาทำอย่างอื่นแล้ว” และ “โฟกัสในสิ่งที่ทำอยู่ อย่างอื่นก็แค่เสียงรบกวน ผมมีตรรกะว่าทำงานให้หนักและผ่อนคลายให้หนักกว่า ต่างคนก็ต่างความคิด คนเราก็แค่อยากเห็นในสิ่งที่เขาต้องการจะเห็นเท่านั้นแหละ ก็แค่เรื่องบันเทิง ผมไม่เป็นไร”

งานนี้แม้หนุ่ม “แจ็คสัน” จะไม่ได้ระบุโดยตรงว่าสื่อถึงเรื่องอะไรแต่แฟน ๆ ก็คาดว่าน่าจะเป็นการตอบโต้ประเด็นฉาวดังกล่าวนั่นเอง ซึ่งแน่นอนว่าเหล่าแฟนคลับต่างก็พากันเข้าไปให้กำลังใจแบบรัว ๆ เรียกว่าชื่อเสียง “พี่แจ็ค” ยังไม่กลายเป็นชื่อเสียเพราะกระแสข่าวนี้แน่นอน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ข่าว / ภาพ : twiiter / asiaone / hipe / kbiz


เข้าชม 711 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม