มูฟออนไวเวอร์! ลือหึ่ง ”ลีโอนาร์โด” ซุ่มเดตนางแบบโสดลูกหนึ่ง “จีจี้ ฮาดิด”

เพิ่งสะบั้นรักกับนางแบบสาว “คามิลา มอร์โรน” ได้ไม่กี่วัน ก็ดูเหมือนว่าพระเอกออสการ์ “ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ” วัย 47 ปี จะมูฟออนไวเวอร์เพราะล่าสุดมีข่าวลือหวาน ๆ ว่ากำลังซุ่มเดตอยู่กับนางแบบสาวคุณแม่ลูกหนึ่ง “จีจี้ ฮาดิด” ที่วัยอ่อนกว่าเขาเบา ๆ 20 ปี


แหล่งข่าววงในหลายรายเผยกับสื่อดัง People ในหลายรูปแบบ เพราะมีทั้งบอกว่า ทั้งคู่เพิ่งเริ่มรู้จักกันเท่านั้นยังไม่ถึงขั้นคบหาดูใจ เพราะต่างก็ยังไม่อยากสานสัมพันธ์ไม่ว่ากับใครทั้งนั้นในช่วงนี้ ส่วนที่เห็น “ลีโอ – จีจี้” ไปแฮงเอาต์ด้วยกันบ่อย ๆ ก็ไปกับเพื่อนกลุ่มเดิม ๆ ทั้งนั้น แต่บางคนก็ฟันธงเลยว่า “ลีโอ” เดินหน้าจีบนางแบบคุณแม่ลูกหนึ่งอยู่ ขณะที่ “จีจี้” ก็ยอมรับว่า “ลีโอ” เป็นผู้ชายที่คูลสุด ๆ

และข่าวลือก็ยิ่งกระพือหนักขึ้น เมื่อมีคนตาดีเห็นช็อตสนิทเกินเพื่อนระหว่างคู่นี้ โดย “ลีโอ” นั่งเอนตัวเข้าหา “จีจี้” ขณะที่ฝ่ายหญิงก็วางมือบนต้นขาของฝ่ายชายพูดคุยกันแบบเป็นกันเองสุด ๆ ในงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้นิวยอร์กแฟชั่นวีค ซึ่งหากเดตกันจริง สาว “จีจี้” ก็จะเป็นสาว “โสดลูกหนึ่ง” คนแรกที่พระเอกเนื้อทองอย่างหนุ่ม “ลีโอ” เดตด้วย เพราะก่อนหน้านี้เขามักจะเดตกับสาว ๆ ที่โสดแบบไม่มีเรือพ่วงนั่นเอง


“จีจี้ ฮาดิด” เป็นแฟนเก่าของนักร้องหนุ่ม “เซย์น มาลิก” มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน คือ “น้องไค” วัย 2 ขวบ และเพิ่งเตียงหักรักสะบั้นกันเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว (2021) หลังลูกเขยวิวาทกับแม่ยายอย่างรุนแรง จนหนุ่ม “เซย์น” ถูกศาลสั่งทัณฑ์บน 360 วัน และให้เข้าคอร์สควบคุมอารมณ์ฉุนเฉียวด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ข่าว / ภาพ : people / yahoo

เข้าชม 620 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม