เซอร์ไพรส์! “โลโค่” ประกาศเตรียมแต่งงานเร็ว ๆ นี้ เผยเพื่อนเก่าทำให้ใจสั่น

ทำเอาแฟนคลับสาว ๆ แห่กันแสดงความยินดีทั้งน้ำตา เมื่อแรปเปอร์สุดหล่อ “โลโค่” ประกาศสละโสดเตรียมวิวาห์เร็ว ๆ นี้ กับเพื่อนเก่าในวัยทีน


ว่าที่เจ้าบ่าววัย 32 ปีบอกข่าวดีกับแฟน ๆ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวที่มีผู้ติดตามกว่า 2 ล้านคนว่า หลังปลดประจำการเขาได้พบกับเพื่อนคนหนึ่งที่โตมาด้วยกันหลังจากไม่ได้เจอกันมานาน ซึ่งครั้งนี้มันทำให้เขารู้สึกใจสั่นหวั่นไหว ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จึงพัฒนาขึ้นอย่างรวดเร็ว

“โลโค่” ยังบอกอีกว่าตลอด 2 ปีที่ผ่านมาเขากับแฟนสาวมีช่วงเวลาดี ๆ ด้วยกันและมีความสุขมาก ทั้งยังคอยเป็นกำลังใจให้กันและกันในการทำงานมาตลอด กระทั่งสัญญาว่าจะอยู่ด้วยกันตลอดไป


หนุ่มคลั่งรักยังบอกอีกว่า ฝ่ายหญิงเป็นเพื่อนที่รู้จักตัวตนที่แท้จริงของเขาว่าจริง ๆ แล้วเขาเป็นคนที่ไม่มั่นใจในตัวเองเอาซะเลย แต่ด้วยกำลังใจจากเธอทำให้ตอนนี้เขาไม่รู้สึกหวั่นวิตกต่อการเลือกอะไรให้กับชีวิตตัวเองอีกต่อไป ซึ่งแฟน ๆ ก็น่าจะรู้กันแหละว่าเธอก็คือคนที่เขาเรียกว่า “Soy Latte” ในเนื้อเพลงต่าง ๆ ของเขานั่นเอง

“โลโค่” เผยว่าเขาจะจัดพิธีวิวาห์อย่างเป็นส่วนตัวมีเพียงครอบครัวและเพื่อนสนิทร่วมงาน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19  และขอขอบคุณแฟน ๆ ที่สนับสนุนเขามาตลอด 10 ปีตั้งแต่เดบิวต์เป็นศิลปิน จึงอยากบอกข่าวดีนี้ด้วยตัวเอง และสัญญาว่าแม้จะเป็นคุณพ่อบ้านแล้วเขาก็จะยังคงทำงานในวงการต่อไปอย่างแน่นอน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน      

ข่าว / ภาพ : soompi / IG: satgotloco


เข้าชม 302 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม