“ฮยอนบิน” ยิ้มแก้มปริ หนัง Confidential Assignment 2 ผู้ชมทะลุ 3 ล้านภายใน 6 วัน

ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่แล้ว สำหรับหนังแอ็กชั่นภาคต่อ Confidential Assignment 2 ของว่าที่คุณพ่อสุดหล่อ “ฮยอนบิน” ที่ทำเอาคุมพ่อสามีแห่งชาติได้ยิ้มต่อเนื่องยาว ๆ เพราะหลังเข้าฉายได้เพียง 3 วันแฟน ๆ ก็แห่ตีตั๋วเข้าชมทะลุ 1 ล้านคน ถัดมาอีกเพียง 2 วันก็ทะลุ 5 ล้านคน และเพียงชั่วข้ามคืนถัดมาก็กระโดดขึ้นเป็น 6 ล้านคนไปเรียบร้อย


ทำลายสถิติทั้งหนังภาคแรก และหนังฮอลลีวู้ดฟอร์มยักษ์ Top Gun: Maverick ของพระเอกซุปตาร์ “ทอม ครูส” ที่ใช้เวลาถึง 12 วันในการดึงแฟนหนังให้ตีตั๋วเข้าชมทะลุ 3 ล้านที่นั่ง   

งานนี้ “ฮยอนบิน” จึงกอดคอเพื่อน ๆ นักแสดง อาทิ “ยู แฮ จิน” , “แดนเนียล เฮนนีย์” รวมถึงนางเอกสาว “ยุน อา” และคนอื่น ๆ มาถ่ายรูปพร้อมถือป้าย “ขอบคุณ” แฟน ๆ อย่างพร้อมหน้า ซึ่งว่าที่คุณพ่อหน้าหล่อคงจะใจชื้นขึ้นมากเพราะก่อนหน้านี้ในวันแถลงข่าวเปิดตัวหนังเจ้าตัวอ้อม ๆ แอ้ม ๆ บอกว่ากลัวเรตติ้งจะตกหลังแต่งงานนั่นเอง แต่หนังปังขนาดนี้บอกเลยว่าสเตตัสความโสดหรือไม่โสดของ “ฮยอนบิน” ไม่มีผลกับความนิยมเลยจริง ๆ


Confidential Assignment เป็นเรื่องราวของนักสืบจากเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้ที่ต้องกลายมาเป็นคู่หูจำเป็นเพื่อปราบอาชญกรข้ามชาติ ซึ่งในภาค 2 นี้ มีพระเอกลูกครึ่ง “แดเนียล เฮนนีย์” มาเสริมทัพความมันส์ในบทเจ้าหน้าที่ FBI จากสหรัฐอเมริกาด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ข่าว / ภาพ : soompi / IG:danielhenny       

เข้าชม 302 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม