“วี – เจนนี่” รูปคู่โผล่อีก ตอกย้ำข่าวลือซุ่มคบ ชาวเน็ตคาใจถ่ายที่บ้านฝ่ายชาย?

ทำเอาเหล่าบลิ๊งก์และอาร์มี่ใจเต้นตึ้กตั้กแทบไม่ได้พัก เพราะมีภาพคู่ 2 ไอดอลซุปตาร์ “เจนนี่” สาวแซ่บแห่งวง BLACKPINK และหนุ่มหล่อ “วี” แห่งวง BTS หลุดออกมาว่อนเน็ตติด ๆ กัน ล่าสุดกับภาพทั้งคู่ยืนถ่ายเซลฟี่หน้ากระจกกันแบบใกล้ชิด ซึ่งชาวเน็ตลงความเห็นว่าน่าจะเป็นที่อพาร์ตเมนต์ของหนุ่ม “วี” เพราะเขาเคยถ่ายเซลฟี่ที่หน้ากระจกบานนี้ลงโซเชียลมาหลายครั้งแล้ว ซึ่งภาพดังกล่าวเหมือนจะหลุดออกมาจากเพื่อนสนิทของสาว “เจนนี่” เอง และน่าจะเป็นคนเดียวกันกับที่ปล่อยภาพสาว “เจนนี่” ถ่ายรูปหนุ่ม “วี” ที่กำลังให้สไตลิสต์ทำผมอยู่หน้ากระจกที่หลุดออกมา 1 วันก่อนหน้านี้  


นอกจากนี้ชาวเน็ตบางคนยังไปขุดภาพในอินสตาแกรมสตอรี่ของสาว “เจนนี่” เมื่อสัปดาห์ก่อนที่เธอลงรูปช่อดอกไม้ที่ได้รับจากแบรนด์เครื่องสำอางที่ส่งมาแสดงความยินดีในโอกาสที่วง BLACKPINK คัมแบ็กพร้อมอัลบั้มใหม่ ซึ่งชาวเน็ตตาดีอ้างว่าเงาสะท้อนจากลูกโป่งมันคลับคล้ายคลับคลาบางมุมในอพาร์ตเมนต์ของหนุ่ม “วี” แบบบังเอิญเกินไปหรือเปล่า

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเสียงแตก เพราะแม้บางส่วนจะมองว่าทั้งหมดเป็นภาพตัดต่อตามเคยและบางคนกำลังพยายามปั้นเรื่องเป็นตุเป็นตะ แต่หลายคนกลับเริ่มคิดว่าน่าจะเป็นภาพจริง และสองคนนี้อาจจะกำลังเดตกันอยู่แบบเงียบ ๆ ซึ่งถ้าจะให้ชัวร์ที่สุดต้องรอให้ “วี – เจนนี่” เป็นคนพูดเอง เพราะต้นสังกัดของทั้งสองฝ่ายก็ไม่ได้ระบุอะไรเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของทั้งสองคน นอกจากเรื่องงานที่กำลังวุ่นมาก ๆ กันทั้งคู่.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ข่าว / ภาพ : allkpop / soompi / IG:jennierubyjane

เข้าชม 6,801 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม