โลกต้องจำ! “BTS” เปิดฟรีคอนเสิร์ต 1 แสนที่นั่ง ดันเกาหลีใต้เป็นเจ้าภาพ 2030 World Expo

มีศิลปินระดับแม่เหล็กของโลกเป็นของตัวเองทั้งทีต้องจัดหนักจัดเต็ม แดนกิมจิจึงประกาศเปิดฟรีคอนเสิร์ตวง BTS ต้อนรับผู้ชม 110,000 คนให้มามันส์กันแบบสด ๆ กับคอนเสิร์ต BTS in Busan ของ 7 หนุ่มฮอตในวันที่ 15 ตุลาคมนนี้บนเวทีใหญ่ยักษ์ที่จะสร้างขึ้นใหม่ที่ย่านคีจังในเมืองปูซาน เท่านั้นไม่พอยังจะมีการไลฟ์การแสดงสดครั้งนี้ไปยังอาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศของท่าเรือปูซานอีกด้วย


ค่าย Big Hit Music ต้นสังกัดของหนุ่ม ๆ BTS ประกาศว่าจะแจกบัตรให้กับผู้ชมทั่วโลกโดยระบบสุ่มแจก 2 รอบ ซึ่งจะแจ้งรายละเอียดอีกครั้ง

คอนเสิร์ตครั้งนี้ถือเป็นการกระตุ้นการโปรโมตประเทศเกาหลีใต้เพื่อลุ้นการเป็นเจ้าภาพจัดมหกรรม World Expo ในปี 2030 โดยวง BTS ได้รับเลือกเป็นทูตสันถวไมตรีของงานสำคัญนี้ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งพวกเขาประกาศว่าจะทำหน้าที่อย่างดีที่สุดเพื่อดึงดูดความสนใจจากชาวโลกและสนับสนุนบ้านเกิดเพื่อให้บรรลุเป้าหมายในครั้งนี้ไปพร้อม ๆ กับเผยแพร่วัฒนธรรมอันงดงามของเกาหลีใต้ไปทั่วโลก


งานนี้เหล่าอาร์มี่เตรียมตัวเตรียมใจและเตรียมเงินกันให้พร้อม ถ้าโชคดีอาจได้ไปมันส์กับ 7 หนุ่ม BTS ในฟรีคอนเสิร์ตครั้งนี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ข่าว / ภาพ : Bighit / koreaherald / yonhap

เข้าชม 699 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม