ลือหึ่งระลอกใหม่ “เจนนี่ BLACKPINK” ซุ่มคบ “วี BTS” ? แฟนคลับแห่เดาภาพตัดต่อชัด ๆ

ภาพจริงอยู่ไหน? คงเป็นคำถามคาใจหลาย ๆ คนทันทีที่เห็นภาพ 2 ศิลปินไอดอล สาว “เจนนี่ BLACKPINK” และหนุ่ม “วี BTS” อยู่ในห้องแต่งหน้าเดียวกัน โดยที่สไตลิสต์กำลังทำผมให้หนุ่ม “วี” ขณะที่สาว “เจนนี่” ยืนถือโทรศัพท์และยิ้มเหมือนกำลังถ่ายรูปอยู่ด้านหลัง ตอกย้ำข่าวลือว่าทั้งคู่กิ๊กกั๊กกันอยู่หรือเปล่า เพราะก่อนหน้านี้ก็เคยมีภาพคู่นี้นั่งชิลอยู่ในรถคันเดียวกันที่เจาะเชจูหลุดออกมา ก่อนที่มือดีจะออกมายอมรับว่าเป็นคนตัดต่อภาพดังกล่าวขึ้นมา  


ซึ่งภาพล่าสุดนี้แม้จะมีการเปรียบเทียบแหวนของ “เจนนี่” และสร้อยข้อมือของ “วี” ว่าเหมือนกับที่เจ้าตัวเคยใส่มาก่อนหน้านี้เพื่อเพิ่มน้ำหนักให้ดูน่าเชื่อถือ แต่ก็ดูเหมือนทั้งเหล่าบลิ๊งก์และอาร์มี่จะเชื่อไม่ลง พากันลงความเห็นว่าเป็นภาพตัดต่อและเรียกร้องขอดูภาพออริจินัลชัด ๆ

ฟากค่าย YG Entertainment ต้นสังกัดของวง BLACKPINK ออกแถลงการณ์สั้น ๆ ว่า สาว ๆ BLACKPINK จะบินไปอเมริกาในวันที่ 25 สิงหาคมนี้ และมีตารางงานที่โน่นวุ่นมากรวมถึงการขึ้นโชว์บนเวที MTV Video Music Awards


ส่วนหนุ่ม “วี” บินเดี่ยวไปทำงานที่นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา แล้ววันนี้ (24 ส.ค.65) ซึ่งแน่นอนว่าแอร์พอร์ตลุกของเขาก็สุดปังอีกเช่นเคยแถมยังโบกมือทักทายและยิ้มสู้กล้องอย่างอารมณ์ดีอีกด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ข่าว / ภาพ : soompi / YG / Twitter / hallyutalk

เข้าชม 841 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม