ปังสุดพลัง! จ่อสร้าง Extraordinary Attorney Woo ซีซั่น 2 และเวอร์ชั่นมิวสิคัลทันทีที่จบซีซั่น1

ซีรีส์ฮิต Extraordinary Attorney Woo ซีซั่นแรกลาจอไปเมื่อวานนี้ (18 ส.ค.65) ด้วยเรตติ้งถล่มทลาย ครองแชมป์เรตติ้งสูงสุดในประเทศถึง 17.5 เปอร์เซ็นต์ชนะทุกช่องที่ออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกันอย่างราบคาบ และถือเป็นเรตติ้งที่สูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของช่อง ENA ขณะที่ในเน็ตฟลิกซ์ก็ขึ้นท็อปชาร์ตซีรีส์ที่ไม่ได้พูดภาษาอังกฤษใน 3 สัปดาห์แรกที่ออกฉาย  


และเพราะผลตอบรับดีเกินคาด ผู้บริหารค่าย ASTORY จึงประกาศพร้อมเดินหน้าสร้างซีซั่น 2 ต่อทันที พร้อม ๆ กับเวอร์ชั่นนิยายในเว็บตูน และเวอร์ชั่นมิวสิคัล โดยเวอร์ชั่นมิวสิคัลจะหยิบบเรื่องราว 3 ตอนจากทั้งหมด 16 ตอนของซีรีส์ฮอตเรื่องนี้ไปดัดแปลงโดยบริษัท EMK งานนี้ซีอีโอและโปรดิวเซอร์ของ EMK เผยว่าพยายามจะดัดแปลงเรื่องราวของ “อู ยอง อู” ทนายสาวสุดอัจฉริยะที่เป็นออทิสติกนี้ไปทำเป็นมิวสิคัลหลายครั้งแล้ว แต่ก็กังวลว่าจะนำเสนอเนื้อหาซีรีส์ที่ยาวหลายตอนในเวอร์ชั่นทีวีมาเล่าใหม่แบบกระชับให้จบภายในเวลาเพียง 2-3 ชั่วโมงได้อย่างไร แต่เพราะเส้นเรื่องของ Extraordinary Attorney Woo ในแต่ละตอนมันชัดเจนอยู่แล้ว สุดท้ายจึงเชื่อมั่นว่าจะสามารถทำได้อย่างแน่นอน

Extraordinary Attorney Woo เป็นเรื่องราวของทนายสาว “อู ยองอู” ที่มีภาวะออทิสติกแต่อัจฉริยะด้วยไอคิวสูงถึง 164 และความจำเป็นเลิศ ด้วยเนื้อหาบวกกับฝีมือการแสดงของสาว “พัค อึนบิน” และพระเอกหนุ่ม “คัง แทโอ” ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้ไม่น่าเบื่อตามสไตล์ซีรีส์ที่เกี่ยวกับคดีความและการขึ้นโรงขึ้นศาล แต่ยังสนุกเกินคาดอีกด้วย โดยเวอร์ชั่นมิสิคัลจะเปิดม่านแสดงในปี 2024.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ข่าว / ภาพ : yonhap / koreaherald / soompi / astory

เข้าชม 360 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม