“ฮยอนบิน” เผยชีวิตหลังขึ้นแท่นว่าที่คุณพ่อ อ้อนดูหนังแอ็กชั่น Confidential Assignment 2

ว่าที่คุณพ่อสุดหล่อ “ฮยอนบิน” แจกยิ้มละลายใจสาว ๆ ในงานแถลงข่าวหนังเรื่องล่าสุด Confidential Assignment 2: International วันนี้ (16 สค 65) งานนี้สื่อแดนกิมจิไม่วายยิงคำถามเด็ดว่าชีวิตเปลี่ยนไปยังไงบ้างหลังแต่งงานกับนางเอกคนสวย “ซนเยจิน” และกำลังจะได้เป็นคุณพ่อเร็ว ๆ นี้ ซึ่งพระเอกวัย 39 ปีเผยสั้น ๆ ว่า ในแง่ชีวิตส่วนตัวไม่ค่อยเปลี่ยนไปเท่าไหร่ แต่สิ่งที่เขากังวลยิ่งกว่าก็คือหวังว่าแฟน ๆ จะยังคงชื่นชอบผลงานของเขา เพราะเขาทุ่มเทกับงานมากจริง ๆ


โดยหนัง Confidential Assignment 2: International เป็นภาคต่อของหนังที่ออกฉายเมื่อปี 2017 ซึ่ง “ฮยอนบิน” รับบทนักสืบเกาหลีเหนือ ที่ต้องจับมือกับนักสืบเกาหลีใต้ และเจ้าหน้าที่ FBI แห่งสหรัฐอเมริกาเพื่อจัดการอาชญากรข้ามชาติ ซึ่งอปป้าสุดหล่อบอกว่า ภาคนี้ตัวละครเขามีพัฒนาการขึ้นกว่าเมื่อ 5 ปีก่อน ทั้งสนิทกับคู่หูชาวเกาหลีใต้มากขึ้น แถมยังมีอารมณ์ขันกว่าภาคแรกที่ตั้งท่าจะแก้แค้นศัตรูที่ฆ่าภรรยาเขาท่าเดียว ที่สำคัญภาค 2 นี้เขายังจัดหนักในฉากแอ็กชันดุเดือดยิ่งกว่าภาคแรกซะอีก

ส่วนการร่วมงานกับ “แดเนียล เฮนนีย์” ที่มารับบทเจ้าหน้าที่ FBI จากสหรัฐอเมริกาในภารกิจครั้งนี้ อปป้า “ฮยอนบิน” บอกเลยตื่นเต้นมากเมื่อด้เจอกันครั้งแรกในกองถ่ายเพราะเคยร่วมงานกันเมื่อ 17 ปีก่อนกับซีรีส์สุดปัง My Lovely Samsoon เมื่อปี 2005 มาแล้วนั่นเอง


นอกจาก 2 นักแสดงสุดหล่อ “ฮยอนบิน” และ “แดเนียล เฮนนีย์” แล้ว Confidential Assignment 2 :International ยังร่วมด้วยสาว “อิม ยุนอา” และนักแสดงมากฝีมือ “ยู แฮ จิน” และอีกหลายคน เข้าฉายที่เกาหลีใต้วันที่ 7 กันยายนนี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ข่าว / ภาพ : yonhap / dispatch / allkpop  

เข้าชม 590 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม