ฉาวหนัก! “ริกกี้ มาร์ติน” มีสัมพันธ์ลึกซึ้งหลานชายตัวเอง โดนฟ้องกักขังหน่วงเหนี่ยว-ทำร้าย

ฉาวโครมใหญ่ เมื่อนักร้องดัง “ริกกี้ มาร์ติน” วัย 50 ปี ที่เปิดตัวเป็นชาวรีรุ้งมาหลายปีแล้ว ตกเป็นจำเลยถูกฟ้องร้องว่ากักขังหน่วงเหนี่ยว และทำร้ายทั้งร่างกายและจิตใจคู่ขาที่มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน เมื่อช่วงต้นเดือน (กค 65) ซึ่งตอนนั้นนอกจากทนายความส่วนตัวของ “ริกกี้” จะออกโรงยืนกรานปฏิเสธเสียงแข็ง เจ้าตัวยังทวีตแก้ข่าวแบบสวย ๆ ว่า เป็นการกล่าวหาที่ไม่มีมูลความจริงอย่างสิ้นเชิง เขาจึงขอใช้กระบวนการยุติธรรมปกป้องเกียรติของตัวเอง และขอบคุณจากใจสำหรับกำลังใจอย่างท่วมท้นที่ทุกคนส่งมาให้


ล่าสุด “อีริก มาร์ติน” พี่ชายของเขาก็ออกมาเผยโฉมหน้าผู้ฟ้องร้องว่าไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น “เดนนิส ยาเดล ซานเชซ” หลายชายแท้ ๆ ของ “ริกกี้” นั่นเอง โดย “ซานเชซ” วัย 21 ปี อ้างว่าเขามีความสัมพันธ์กับ “ริกกี้” อยู่ 7 เดือน แต่มันไม่เวิร์กเพราะ “ริกกี้” ตามติดเขาแจยันนอกบ้าน ที่สำคัญคือทำร้ายเขาทั้งร่างกายและจิตใจด้วย

ฟากทนายความส่วนตัวของนักร้องซุปตาร์ชาวเปอร์โตริโกเจ้าของเพลงฮิต Livin’ la Vida Loca ก็โต้กลับทันควันผ่านสื่อดัง People ว่า ผู้กล่าวหากำลังมีปัญหาสุขภาพจิตอย่างหนัก พร้อมย้ำว่า “ริกกี้” ไม่เคยและไม่มีทางที่จะมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับหลานชายของตัวเองแน่นอน ข้อกล่าวหานี้ไม่เพียงไม่เป็นความจริงแต่ยังน่ารังเกียจที่สุด หวังว่าคู่กรณีจะรีบไปรักษาอาการทางจิตโดยด่วน ทั้งยังคาดว่าศาลคงปัดตกคดีน่าเกลียดนี้ทิ้งทันทีที่เรื่องถูกนำเข้าสู่การพิจารณา และมั่นใจว่าความจริงจะปกป้อง “ริกกี้” ว่าเขาเป็นผู้บริสุทธิ์อย่างแท้จริง


ด้านสำนักข่าว AP รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามควานหาตัว “ริกกี้ มาร์ติน” แถบบ้านพักในเปอร์โตริโก เพื่อที่จะสั่งห้ามเขาติดต่อกับคู่กรณีหรือยุ่งเหยิงกับคดี ระบุว่ายังคงไม่พบตัวนักร้องดังแต่อย่างใด ขณะที่กระบวนการทางศาลจะเริ่มขึ้นในวันที่ 21 กรกฎาคมนี้ ซึ่งหากพบว่า “ริกกี้ มาร์ติน” มีความผิดจริง เขาอาจต้องรับโทษจำคุกสูงสุดถึง 50 ปีเลยทีเดียว

เมื่อปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา “ริกกี้ มาร์ติน” ก็เพิ่งโดนอดีตผู้จัดการส่วนตัว “รีเบกก้า ดรักเกอร์” ฟ้องเรียกเงินค่านายหน้าค้างจ่ายกว่า 3 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือกว่า 100 ล้านบาท ที่เธอควรได้รับจากการดูแลงานให้ “ริกกี้” ที่ทำให้เขามีรายได้หลายล้านดอลลาร์สหรัฐแต่กลับไม่จ่ายค่าคอมมิสชันให้เธอซะงั้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ข่าว / ภาพ : People / AP / deadline


เข้าชม 3,675 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม