ลุ้น “คริส อีแวนส์” หวนรับบทกัปตันอเมริกาใน Captain America ภาค 4

ทันทีที่ค่ายมาร์เวลสตูดิโอประกาศเดินหน้าสร้างหนังซูเปอร์ฮีโร่ Captain America ภาค 4 ก็เกิดข่าวลือสะพัดขึ้นมาทันทีว่า พระเอกหน้าหวานแต่หุ่นแซ่บเวอร์สไตล์หน้าคิตตี้บอดี้มาร์เวล อย่าง “คริส อีแวนส์“ จะหวนคืนจักรวาลมาร์เวลมาจับโล่พิทักษ์โลกอีกครั้ง


แต่สื่อดัง Deadline กลับดับฝันแฟน ๆ ว่าข่าวลือที่ว่า “คริส อีแวนส์” ผู้รับบท “สตีฟ โรเจอร์ส” กัปตันอเมริกาคนแรก จะหวนคืนจักรวาลมาร์เวลนั้นเป็นคนละโปรเจกต์กับหนัง Captain America ภาค 4 โดยสิ้นเชิง เพราะเรื่องราวของ “สตีฟ” จบสวยและลงตัวแล้วตั้งแต่ใน Avengers: Endgame ที่เขาส่งไม้ต่อให้กับคู่หูอย่าง “ฟัลคอน” หรือ “แซม วิลสัน” ที่แสดงโดย “แอนโทนี แมคกี” และตอกย้ำกับตอนสุดท้ายของซีรีส์ The Falcon and the Winter Soldier ก็จะเห็นว่า “แซม” ซึ่งลังเลอยู่นานกับการสืบทอดภารกิจของกัปตันอเมริกาเพราะไม่มั่นใจในตัวเอง ในที่สุดก็ยอมรับภารกิจหน้าที่นั้นตามที่ “สตีฟ” เคยฝากฝังไว้ ซึ่งกระแสตอบรับก็ถือว่าดีไม่น้อย ทั้งการแสดงของ “แอนโทนี” และพัฒนาการของตัวละครกัปตันอเมริกาเวอร์ชั่นของเขา

ดังนั้นหนัง Captain America ภาค 4 น่าจะเน้นที่ภารกิจปกป้องโลกของกัปตันอเมริกา เวอร์ชั่น “แซม วิลสัน” มากกว่า “สตีฟ โรเจอร์ส” ถึงอย่างนั้นแฟน ๆ ก็เดาไม่ถูกว่าทิศทางของตัวละครนี้จะไปทางไหนกันแน่ และก็ยังคงอยากให้ “คริส อีแวนส์” กลับมาร่วมแสดงในฐานะกัปตันอเมริกาคนแรกในหนังภาค 4 นี้ด้วยอยู่ดี


แต่ที่ฟันธงแล้วก็คือ ผู้กำกับที่จะคุมโปรเจกต์หนังเรื่องนี้ก็คือ “จูเลียส โอนาห์” ผู้กำกับอเมริกันเชื้อสายไนจีเรีย ที่สร้างชื่อจากหนังอินดี้น้ำดี Luce ซึ่งส่งให้เขาได้เขาชิงรางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยมบนเวที Spirit Awards มาแล้วนั่นเอง

เป็นอันว่า Captain America ภาค 4 ภายใต้การกุมบังเหียนของผู้กำกับวัย 39 ปี จะออกมาเป็นยังไง คอหนังก็ต้องลุ้นกันต่อไป โดยตอนนี้ยังไม่ระบุทั้งวันเปิดกล้องและวันเข้าฉาย-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ข่าว / ภาพ : yahoo / deadline


เข้าชม 616 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม