รวยซะให้เข็ด! “คาร์ดิ บี” กับสามีควักเงินสดให้ทันที 1.8 ล้าน เมื่อลูกขอเงินซื้อขนมสายไหม

ไม่สปอยล์ลูกจะให้สปอยล์ใคร ว่าแล้วคู่รักนักร้อง “คาร์ดิ บี” กับ “ออฟเซ็ต” ก็เลยควักเงินสดเบา ๆ 50,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือกว่า 1.8 ล้านบาทให้น้อง “คัลเจอร์” ลูกสาววัย 4 ขวบ ทันทีที่หนูน้อยเอ่ยปากขอแด๊ดดี้ซื้อขนมสายไหมตอนที่พ่อแม่พาไปเที่ยว Candytopia อาณาจักรขนมหวานและเครื่องเล่นขวัญใจเด็ก ๆ ฉลองแฮปปี้เบิร์ธเดย์ลูกสาวสุดเลิฟอายุครบ 4 ขวบเมื่อวันก่อน จนชาวเน็ตฮือฮา แต่โชคดีที่น้อง “คัลเจอร์” ไม่ได้ซื้อสายไหมหมดทั้ง 1.8 ล้านบาทอ่ะนะ


นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ฮิปฮอปสามีภรรยาเปย์ลูกน้อยแบบจัดหนัก เพราะตอนที่น้อง “คัลเจอร์” อายุครบ 2 ขวบ “แด๊ดดี้ออฟเซ็ต” ก็ถอยกระเป๋าหรูแบรนด์แอร์เมส รุ่นเบอร์กิน ราคาเกือบ 2 ล้านบาทมาแฮปปี้เบิร์ธเดย์ลูกสาวตัวน้อยมาแล้ว ส่วนของขวัญวันเกิดขวบแรกที่ “หม่ามี้คาร์ดิ บี” จัดรับขวัญลูกสาวสุดเลิฟก็คือสร้อยข้อมือใส่เล่น ๆ รวดเดียว 9 เส้น และต่างหูเพชรเข้าชุดกัน สิริรวมราคาเบา ๆ เกือบ 3 ล้านบาท ก่อนจะอัพเวลเมื่อลูกสาวอายุครบ 3 ขวบขุ่นแม๊คนดังก็เบิร์ธเดย์ด้วยสร้อยเพชรแท้จากแบรนด์ชาแนลราคาเบา ๆ 5.4 ล้านบาทไปเลย

ซึ่งทั้ง “คาร์ดิ บี” และ “ออฟเซ็ต” ต่างไม่เคยห้ามกันและกันเรื่องเปย์ลูกน้อยหนักมาก เพราะคิดตรงกันว่าในเมื่อพวกเขามีกำลังพอที่จะให้สิ่งที่ดีที่สุดกับลูก ๆ ได้ ก็ไม่มีเหตุผลอะไรที่จะไม่ให้ แถม “คาร์ดิ” ยังมองว่าการที่ลูกสาวมีกระเป๋าเบอร์กินถือสวย ๆ เริ่ด ๆ ก็ดูเข้ากั๊นเข้ากันกับคุณแม่อย่างเธอดีออก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ข่าว / ภาพ : pagesix / IG:iamcardib

เข้าชม 5,896 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม