เร่งรีดหุ่นใส่ชุด “มารินลีน” ทำพิษ “คิม คาร์เดเชียน” เป็นโรคข้ออักเสบสะเก็ดเงิน

ยังคงมีเรื่องอาฟเตอร์ช็อกตามมาไม่หยุดจากกรณีดาราเรียลลิตี้ “คิม คาร์เดเชียน” พยายามยัดเยียดหุ่นสุดสะบึมของตัวเองลงไปในเดรสประวัติศาสตร์ที่เซ็กซิมโบลผู้ล่วงลับ “มาริลีน มอนโร” เคยใส่ร้องเพลงอวยพรวันเกิดอดีตประธานาธิบดี “จอห์น เอฟ. เคนเนดี้” จนถูกสาปชุดใหญ่เพราะทำชุดแห่งตำนานตะเข็บปริแตกและคริสตัลหลุดร่วงไปหลายเม็ด


ล่าสุดคุณแม่ลูก 4 ก็ออกมาเผยผ่านสื่อว่า การเร่งรีดน้ำหนัก 15 ปอนด์ หรือเกือบ 7 กิโลกรัม ภายในเวลาเพียง 3 สัปดาห์เพื่อให้สามารถใส่เดรสของ “มาริลีน” ไปเป็นดาวเด่นในงาน MET GALA 2022 ทำให้เธอเป็นโรคผิวหนังที่เรียกกันว่าโรคสะเก็ดเงิน และบานปลายเป็นโรคข้ออักเสบสะเก็ดเงิน ซึ่งส่งผลให้มือทั้งสองข้างของเธอเจ็บปวดมากและขยับไม่ได้อยู่หลายวัน

“คิม” เล่าว่าปกติเธอก็มักกินอาหารที่ทำจากพืชเป็นหลัก แต่เพื่อปฏิบัติการรีดน้ำหนักอย่างเร่งด่วนเธอจึงต้องกินเนื้อสัตว์บ้าง แต่มันกลับทำให้เธอเป็นโรคสะเก็ดเงิน และลุกลามเป็นโรคข้ออักเสบสะเก็ดเงิน ซึ่งเป็นอาการอักเสบตามข้อที่สืบเนื่องมาจากโรคผิวหนังสะเก็ดเงิน ทำให้มือของเธอบวมและแข็งจนขยับแทบไม่ได้และเจ็บปวดมาก จนคุณหมอผู้เชี่ยวชาญด้านไขข้อต้องให้กินยาสเตียรอยด์ รวมถึงเจ้าตัวลดการกินเนื้อสัตว์ อาการก็ค่อย ๆ ดีขึ้น


งานนี้ยิ่งตอกย้ำว่า “คิม” เร่งรัดรีดน้ำหนักแบบผิดวิธีจีงส่งผลกระทบต่อร่างกายดังกล่าว แต่เจ้าตัวก็ยังยืนกรานว่าเธอลดน้ำหนักภายใต้การดูแลของนักโภชนาการและเทรนเนอร์ส่วนตัวอย่างถูกวิธีแน่นอน จึงเชิ่ดใส่กระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่าง ๆ จากชาวเน็ต.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ข่าว / ภาพ : femalefirst / IG:kimkardashian

เข้าชม 308 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม