“อาร์มี่” เฮ “BTS” ประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ ต.ค. นี้ที่เมืองปูซาน

หลังจากเปิดตัววงบอยแบนด์สุดฮอต BTS เป็นทูตสันถวไมตรีของงาน Busan World Expo 2030  ล่าสุดก็มีข่าวดีสำหรับเหล่าอาร์มี่ เมื่อคณะผู้จัดงานพร้อมด้วยผู้บริหารค่าย Hybe Music ต้นสังกัดของหนุ่ม ๆ BTS แถลงข่าวร่วมกันว่า BTS จะระเบิดความมันส์ในคอนเสิร์ตครั้งสำคัญที่เมืองปูซานในเดือนตุลาคมนี้ เพื่อแสดงศักยภาพของแดนกิมจิว่ามีความพร้อมขั้นสุดในการเป็นเจ้าภาพจัดงานเวิลด์เอ็กซ์โปในปี 2030


โดยทางผู้จัดงานมั่นใจว่าซอฟต์พาวเวอร์อันทรงพลังของ 7 หนุ่ม BTS ซึ่งเคยไปเป็นกระบอกเสียงของชาวเอเชียในที่ประชุมสหประชาชาติและทำเนียบขาวมาแล้วจะสามารถช่วยให้ประเทศเกาหลีใต้สามารถชนะการเสนอตัวเป็นเจ้าภาพจัดงานนิทรรศการระดับโลกได้อย่างแน่นอน ขณะที่ซีอีโอของค่าย Hybe ก็ประกาศว่าค่ายและ BTS พร้อมสนับสนุนงานนี้อย่างสุดพลัง

งาน World Expo เป็นงานแสดงนิทรรศการนานาชาติ จัดขึ้นทุก ๆ 5 ปี โดยประเทศเจ้าภาพจะเปิดพื้นที่เชิญประเทศต่าง ๆ มาจัดแสดงนิทรรศการที่สะท้อนอัตลักษณ์ของประเทศตน ซึ่งไม่เพียงเป็นการโปรโมตประเทศในเวทีโลก แต่ยังสร้างเม็ดเงินเข้าสู่ประเทศเจ้าภาพอย่างมหาศาลเพราะการจัดงานแต่ละครั้งจะมีคนจากทั่วโลกเข้าร่วมงานเกือบ 50 ล้านคนตลอดระยะเวลา 6 เดือนของการจัดงาน โดยก่อนจะถึงงาน World Expo 2030 ที่เกาหลีใต้หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้เป็นเจ้าภาพ ก็จะมีงาน World Expo 2025 ซึ่งประเทศญี่ปุ่นเป็นเจ้าภาพในอีก 3 ปีข้างหน้า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน    


ข่าว / ภาพ : dispatch

เข้าชม 1,426 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม