งานนี้มีน้ำตา “นาโอมิ แคมป์เบลล์” สุดปลื้ม! คว้าปริญญาเอกด้านแฟชั่น

ปังมากแม่! เมื่อซูเปอร์โมเดลตัวแม่ “นาโอมิ แคมป์เบล์” วัย 52 ปี ได้รับปริญญาเอกกิตติมศักดิ์ จากมหาวิทยาลัย University for the Creative Arts แห่งอังกฤษ ในฐานะที่สร้างผลงานอันโดดเด่นและมีส่วนสำคัญในการพัฒนาอุตสาหกรรมแฟชั่น


ทำเอาขุ่นแม่ “นาโอมิ” ซาบซึ้งจนต้องปาดน้ำตา เพราะเป็นที่รู้กันดีว่าเธออุทิศตัวให้กับวงการแฟชั่นอย่างแท้ทรูมานานถึง 37 ปี นับตั้งแต่เริ่มยึดอาชีพเดินสับขาเป็นนางแบบอาชีพเมื่ออายุเพียง 15 ปีเท่านั้น ซึ่งเธอได้กล่าวสุนทรพจน์สุดประทับใจในพิธีรับปริญญาว่า “อย่าปล่อยให้ใครมาเปลี่ยนความรู้สึกของคุณ หรือเปลี่ยนมุมมองและสิ่งที่คุณต้องการ ขออย่ายอมแพ้“ พร้อมทั้งกล่าวสรรเสริญคุณแม่ของเธอคือ “วาเลอรี่ มอร์ริส” ว่าเป็นแม่ที่สตรองที่สุดและอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของลูกสาวคนนี้ด้วยเคล็ดลับ 3 คำ คือ การอุทิศตัว , ความมุ่งมั่น และแรงผลักดัน จนทำให้เธอมีวันนี้

แม้จะอายุเข้าหลัก 5 แล้ว แต่ “นาโอมิ แคมป์เบลล์” ก็ไม่เคยเบื่อที่จะเดินสับขาบนรันเวย์ ช่วงนี้เธอก็กำลังวุ่นอยู่กับเดินเฉิดฉายในงานสัปดาห์แฟชั่นที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ร่วมกับนางแบบรุ่นน้องและรุ่นลูกที่เบียดบังรัศมีนางแบบตัวท็อปของเธอไม่ลง จึงไม่แปลกที่ “นาโอมิ” จะยังคงมีงานเดินแบบในทุก ๆ ซีซั่นของโลกแฟชั่น และได้ถ่ายแบบขึ้นปกแมกกาซีนระดับโลกอย่างต่อเนื่อง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ข่าว / ภาพ : femalefirst/IG:naomi

เข้าชม 352 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม