เกิร์ลกรุ๊ป “fromis_9” ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ เจ็บ 5! ยกเลิกคิวงานทันที

แฟนคลับส่งกำลังใจด่วน ค่าย PLEDIS Entertainment ประกาศยืนยันข่าวเกิร์ลกรุ๊ป “fromis_9” ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ส่งผลให้ต้องยกเลิกงานหลายคิวทันที  


ต้นสังกัดของสาว ๆ fromis_9 ระบุว่า 5 สมาชิกสาว คือ ซงฮายอง , พัค จีวอน , อี ซอยอน , อี แชยอง และ แบค จีฮอน ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (25 มิ.ย.65) และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน แต่โชคดีที่ทั้ง 5 สาว และผู้โดยสารคนอื่น ๆ ที่นั่งมาในรถคันเดียวกันได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย มีรอยแผลฟกช้ำ และเคล็ดขัดยอกเท่านั้น ไม่มีอะไรแตกหัก แต่แพทย์แนะนำให้เคลื่อนไหวร่างกายเฉพาะเท่าที่จำเป็นเท่านั้นและยังต้องติดตามอาการบาดเจ็บอีกสักระยะ

ส่งผลให้ต้องยกเลิกงานโชว์ พบสื่อมวลชน รวมถึงกิจกรรมพบปะแฟนคลับที่กำหนดจัดขึ้นในวันนี้ (27 มิ.ย.65) ทันที ส่วนมินิอัลบั้ม from our Momento Box ที่มีกำหนดวางแผงวันนี้เวลา 18.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นยังคงปล่อยออกมาตามกำหนดเดิม ส่วนคิวงานอื่น ๆ อาจจะต้องเปลี่ยนแปลงใหม่ขึ้นอยู่กับอาการของทั้ง 5 สาว โดยเบื้องต้นสาว ๆ ที่ได้รับบาดเจ็บอาจจะไม่สามารถแดนซ์กับเพื่อน ๆ บนเวทีได้ จึงขอให้สื่อมวลชนและแฟนเพลงเข้าใจในสถานการณ์ด้วยเพราะตอนนี้การรักษาอาการบาดเจ็บของศิลปินและทีมงานคือสิ่งสำคัญที่สุด.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ข่าว / ภาพ : soompi  

เข้าชม 606 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม