ท้องแล้วจ้า!! “ซนเยจิน” ประกาศข่าวดี “บินจินน้อย” มาแล้ว หลังแต่งงาน 3 เดือน

นางเอกคนสวย “ซนเยจิน” ภรรยาของพระเอกสามีแห่งชาติ “ฮยอนบิน” ประกาศข่าวดีวันนี้ (27 มิ.ย.65) ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวที่มีผู้ติดตามกว่า 6 ล้านคน ว่า เธอตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว


“ซนเยจิน” โพสต์ภาพดอกไม้ในแสงรุ่งอรุณพร้อมข้อความว่า เธอรับรู้ถึงความเปลี่ยนแปลงของร่างกายในทุก ๆ วัน และรู้สึกตื่นเต้นมาก ซึ่งเธอได้ระมัดระวังอย่างยิ่งถึงขนาดยังไม่ได้บอกคนรอบข้างเลยด้วยซ้ำ กระทั่งตัดสินใจบอกข่าวดีให้แฟน ๆ และเพื่อน ๆ ได้รู้กันในวันนี้ (27 มิ.ย.65) เพราะรู้ดีว่าทุกคนต่างก็เฝ้ารอทายาทของเราเช่นเดียวกับเราสองคน เราจะดูแลชีวิตน้อย ๆ ที่มีค่านี้ให้ดีที่สุด และหวังว่าทุกคนจะปกป้องดูแลสิ่งที่มีค่าในชีวิตของทุกคนเช่นกันและขอให้ทุกคนสุขภาพดี

“ซนเยจิน” วัย 40 ปี กับสามีดีกรีพระเอกสุดหล่อ “ฮยอนบิน” ร่วมงานแสดงกันครั้งแรกในหนัง The Negotiation เมื่อปี 2018 ตามด้วยซีรีส์สุดปัง Crash Landing on You เมื่อปี 2019 ซึ่งเคมีเข้ากันดีมากจนมีข่าวลือว่าสปาร์กรักนอกจอ ก่อนที่ทั้งคู่จะประกาศว่าคบหาดูใจกันอยู่เมื่อปี 2021 และเข้าพิธีวิวาห์หวานสุดอลังการเมื่อวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา และไปฮันนีมูนกันที่สหรัฐอเมริกา ซึ่งขากลับกองทัพสื่อแชะภาพนางเอกคนสวยวัย 40 ปีใส่เสื้อโอเวอร์ไซซ์หลายคนจึงเริ่มจับตามองว่าเธออาจจะกำลังตั้งท้อง “บินจิน” น้อยอยู่ก็ได้ กระทั่งเจ้าตัวออกมาคอนเฟิร์มในวันนี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน  


ข่าว / ภาพ : soompi / IG:jejinhand

เข้าชม 184 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม