นางเอกดัง “จาง นารา” วิวาห์หวานแฟนหนุ่มนอกวงการ

เจ้าสาวสวยมาก! นางเอกแถวหน้า “จาง นารา” วัย 41 ปี เข้าพิธีวิวาห์หวานกับแฟนหนุ่มรุ่นน้องนอกวงการแล้วเมื่อวานนี้ (26 มิ.ย.65) ในพิธีที่จัดขึ้นอย่างเรียบง่ายแต่อบอุ่น มีเพียงครอบครัวและเพื่อนสนิทร่วมเป็นสักขีพยานแห่งความรักท่ามกลางสวนสวยในกรุงโซล


โดยนักแสดงรุ่นใหญ่ “จู โฮ ซอง” ซึ่งเป็นคุณพ่อของเจ้าสาวก็ทำหน้าที่พาลูกสาวคนสวยเดินเข้าสู่พิธี ขณะที่นักร้องนักแสดงหนุ่ม “จอง ยง ฮวา” แห่งวง CNBLUE รับหน้าที่ร้องเพลงในพิธีสำคัญนี้ โดยหนุ่ม “ยง ฮวา” เผยว่า ตอนถ่ายซีรีส์ Sell Your Haunted House กับ “จาง นารา” เขาสัญญาไว้ว่าจะมาร้องเพลงในงานแต่งให้เธอ และวันนี้เขาก็ทำตามสัญญาแล้ว

งานนี้แม้ครอบครัวและเพื่อน ๆ ของนางเอกคนสวยจะบันทึกโมเมนต์แสนหวานนี้แต่ก็ไม่มีใครเผยโฉมหน้าเจ้าบ่าวตามที่เจ้าภาพขอความร่วมมือไว้ แต่ดูจากด้านข้างและด้านหลังบอกเลยว่าหุ่นสมาร์ทไม่เบา หลังเสร็จสิ้นพิธีเจ้าสาวคนสวยก็กล่าวขอบคุณทุกคำอวยพรและกำลังใจจากทุกคน ซึ่งเธอก็ขอตอบแทนด้วยการเป็นภรรยาที่ดีควบคู่ไปกับเป็นนักแสดงที่ดีต่อไป


“จาง นารา” ก็เช่นเดียวกับคนบันเทิงเกาหลีส่วนใหญ่ที่อยากเก็บเรื่องรักไว้ในมุมส่วนตัวโดยไม่เปิดตัวหวานใจ และเพิ่งประกาศว่าจะแต่งงานกับแฟนหนุ่มนอกวงการที่อายุน้อยกว่าเธอ 6 ปั เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมานี้เอง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ข่าว / ภาพ : soompi / IG:_jungtaewoo / IG:sungwon_jang0807/ IG:nara0318   

เข้าชม 2,225 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม