“ชาห์รุกห์ ข่าน” ฉลอง 30 ปีในวงการกับหนังเรื่องใหม่พร้อมหุ่นสุดเฟิร์มในวัยใกล้ 60

พระเอกซูเปอร์สตาร์ตลอดกาลของอินเดีย “ชาห์รุกห์ ข่าน” วัย 56 ปีฉลอง 30 ปีในแวดวงบอลลีวูดด้วยการแชร์ภาพโปสเตอร์แรกของหนังเริ่องใหม่ Pathaan อวดแฟน ๆ ในอินสตาแกรมส่วนตัวเมื่อวันที่ 25 มิ.ย.2022 ซึ่งเป็นเดียวกับที่หนังเรื่องแรกของเขา คือ Deewana ออกฉายเมื่อ 30 ปีก่อน (25 มิ.ย.1992)


Pathaan นับเป็นหนังเรื่องแรกในรอบเกือบ 4 ปีของ “ชาห์รุกห์ ข่าน” หลังจากทิ้งท้ายไว้กับเรื่อง Zero เมื่อปี 2018 ก่อนจะต้องเบรกไปนานเพราะพิษโควิด-19 ทำเอาแฟนหนังบ่นคิดถึง ซึ่งจากโปสเตอร์หนังเห็นได้ชัดว่าแม้อายุเฉียด 60 ปีแล้ว แต่บอดี้ของ “ชาห์รุกห์” ก็ยังฟิตเฟิร์ม กล้ามแน่นสุดกร้าวใจ เพราะ “ชาห์รุกห์” ซึ่งมีวินัยในการออกกำลังกายฟิตจนกล้ามแน่นให้สมบทบาทพระเอกสายลับในหนังเรื่องนี้ ซึ่งเดาได้ไม่ยากว่าแอ็กชันระห่ำแน่นอน

งานนี้ “ชาห์รุกห์ ข่าน” ยังเขียนแคปชันด้วยว่า “30 ปีแล้วและจะไม่นับอีกต่อไป เพราะความรักและรอยยิ้มของแฟน ๆ ที่มีให้ไม่เคยสิ้นสุด” โดยเรื่องนี้เจ้าตัวจะประกบนางเอกคู่บุญ “ทีปิกา ปาทุโกณ” เป็นเรื่องที่ 4 แล้ว วางโปรแกรมเข้าฉายเดือนมกราคมปีหน้า แต่ก่อนหน้านั้น “ชาห์รุกห์ ข่าน” ยังรับเชิญเบา ๆ ในหนังอีก 3 เรื่องให้แฟน ๆ ได้อุ่นเครื่องการคัมแบ็กของเขาก่อนได้เจอกันอีกยาว ๆ เพราะนอกจาก Pathaan เขายังมีหนังอีก 2 เรื่องเข้าฉายในช่วงกลางปีและปลายปี 2023 โดยเฉพาะเรื่อง Dunki ที่เพิ่งปิดจ๊อบการถ่ายทำในมุมไบและเตรียมบินไปถ่ายทำที่กรุงบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี และกรุงลอนดอน ของอังกฤษ เพื่อเก็บฉากสวย ๆ มาฝากแฟนหนังให้สมการรอคอยผลงานของพระเอกซุปตาร์คนนี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ข่าว / ภาพ : bollywoodhungama /hindustantimes / IG:iamsrk

เข้าชม 442 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม