“แบรด พิตต์” ถูกหลอกให้ขุดทองในไร่องุ่นที่ฝรั่งเศสนานเกือบปี สุดท้ายเจอ?

พระเอกซุปตาร์ “แบรด พิตต์” สารภาพว่า เขาผลาญเวลาเกือบปีไปแบบโง่เง่าสุด ๆ เพราะถูกหลอกให้ขุดหาทองคำมูลค่ามหาศาลใต้ผืนดินในไร่องุ่นของตัวเองที่ประเทศฝรั่งเศส แต่สุดท้ายไม่เจออะไรเลย  


พระเอกรุ่นใหญ่วัย 58 ปีเผยกับนิตยสาร GQ ที่เจ้าตัวถ่ายแบบขึ้นปกฉบับเดือนสิงหาคมนี้ว่าเขาถูกผู้ชายคนหนึ่งหลอกว่าใต้ผืนดินในไร่องุ่นที่ฝรั่งเศสของเขามีทองคำฝังอยู่ เพราะเจ้าของเดิมตั้งแต่ยุคกลางของยุโรปไปขโมยทองคำมูลค่าหลายล้านดอลลาร์มาฝังไว้ใต้ดินซึ่งปัจจุบัน “แบรด” ครอบครองอยู่ ซึ่งเจ้าตัวก็หลงเชื่อเพราะคิดว่าแถว ๆ นั้นก็มักมีเรื่องราวเกี่ยวกับทองคำที่ซ่อนไว้อยู่แล้ว จึงเห็นว่าไม่น่าจะมีอะไรเสียหาย เลยลองสำรวจหาทองดูเกือบปี แต่สุดท้ายก็คว้าน้ำเหลว ถึงอย่างนั้น “แบรด” ก็ยังมองในแง่ดีว่า แม้จะดูเป็นเรื่องโง่ไปบ้าง แต่การค้นหาขุมทรัพย์ก็เป็นเรื่องน่าตื่นเต้นดีเหมือนกัน

ถึงจะไม่มีทองคำมูลค่ามหาศาลฝังอยู่ใต้ดิน แต่ไร่องุ่นแห่งนี้ก็เป็นธุรกิจที่ทำเงินให้ “แบรด พิตต์” ปีละหลายล้านดอลลาร์ เพราะเป็นแหล่งผลิตไวน์แดงชั้นเลิศของโลก ขณะเดียวกันก็มีเรื่องให้เขาหัวเสียอยู่บ้าง เพราะอดีตภรรยา “แองเจลินา โจลี” ขายหุ้นของเธอในธุรกิจนี้ให้กับนักธุรกิจชาวรัสเซียโดยไม่ปรึกษา “แบรด” จึงฟ้องร้องดำเนินคดีกับ “โจลี” ซึ่งตอนนี้คดีอยู่ในชั้นศาล.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ข่าว / ภาพ : pagesix

เข้าชม 655 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม