ดราม่าหนักหลังเผยชื่อพระเอกไดโนเสาร์ “คริส แพรตต์” ให้เสียงพากย์หนังการ์ตูน “มาริโอ้”

กลายเป็นดราม่าตั้งแต่หนังยังไม่ออกฉาย สำหรับกรณีพระเอกหุ่นล่ำ “คริส แพรตต์” จากหนังไดโนเสาร์ Jurassic World ซึ่งเป็นชาวอเมริกันจ๋าได้รับเลือกให้มาพากย์เสียงตัวการ์ตูนในวิดีโอเกมแห่งตำนานของอิตาลีอย่างลุงหนวด “มาริโอ้” ในเวอร์ชั่นหนังแอนิเมชั่นที่จะออกฉายในปีหน้า เพราะชาวเน็ตบางส่วนมองกว่าการให้คนที่ไม่ใช่ชาวอิตาเลียนมาให้เสียงพากย์ตัวการ์ตูนที่เป็นไอคอนของอิตาลีซึ่งคนทั้งโลกรู้จักกันดีนี้ อาจทำให้เสียอรรถรสและขาดอัตลักษณ์ความเป็นอิตาเลียนขนานแท้


งานนี้ “คริส เมเลแดนดรี” โปรดิวเซอร์หนังซึ่งมีเชื้อสายอิตาเลียน-อเมริกันขอแก้ต่างแทนว่า อยากให้ลองเปิดใจฟังเสียงของหนุ่ม “คริส แพรตต์” ดูก่อน เพราะเขาเชื่อว่าหากผู้ชมได้เห็นทักษะความสามารถของพระเอกหุ่นล่ำแล้ว คำครหาต่าง ๆ จะค่อย ๆ เบาบางลงอย่างแน่นอน เพราะขนาดเขาเองซึ่งภูมิใจทั้งเชื้อชาติอิตาเลียนและอเมริกันก็ยังไม่กังวลในประเด็นนี้ ดังนั้นเขามั่นใจว่าทุกอย่างจะไปได้สวยแน่นอน

ส่วนการดัดแปลงเกมดังในตำนาน Super Mario มาทำเป็นหนังแอนิเมชันครั้งนี้ จะสนุกสนานขนาดไหน ต้องรอลุ้นกันเมื่อหนังเข้าฉายเดือนเมษายนปีหน้า จากเดิมมีกำหนดฉายในเดือนธันวาคมปีนี้ แต่ผู้สร้างรับรองว่าคุ้มค่าสมการรอยคอยแน่นอน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ข่าว / ภาพ : yahoo

เข้าชม 363 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม