ต้นสังกัด ยัน “นัมจูฮยอก” ไม่เคยทำพฤติกรรมไม่เหมาะสม จ่อเอาเรื่องคนกุข่าวมั่วให้เสียหาย

โอปป้าหน้าใส “นัมจูฮยอก” กลายเป็นดาราเกาหลีเบอร์ล่าสุดที่ตกเป็นข่าวมีพฤติกรรมไม่น่ารักสมัยเรียน ร้อนถึงต้นสังกัดต้องออกมาโต้ข่าวว่าไม่เป็นความจริง เรื่องนี้ปะทุขึ้นมา เมื่อมีบุคคลนิรนามอ้างตัวว่าเรียนในโรงเรียนมัธยมเดียวกับพระเอกคนดัง และเขาก็ถูก นัมจูฮยอก รังแกตลอดระยะเวลา 6 ปีของชีวิตนักเรียนมัธยม


Management SOOP ต้นสังกัดของนัมจูฮยอก ไม่นิ่งเฉย ออกมาปฏิเสธเรื่องนี้ หลังเช็กชัวร์กับศิลปินในสังกัดถึงข่าวที่ออกมา โดยมั่นใจว่าข้อกล่าวหานี้ไม่มีมูลความจริง จึงรู้สึกเสียใจที่สื่อบางสำนักรายงานข่าวด้านเดียว และขอให้มีการแก้ข่าวให้ถูกต้อง เพื่อไม่ให้กระทบกับชื่อเสียงของศิลปิน ที่สำคัญ บริษัทยังจะเอาผิดกับผู้สื่อข่าวของสื่อบางสำนักที่รายงานข่าวนี้เป็นเจ้าแรก รวมถึง แหล่งข่าวนิรนามที่อ้างตัวเป็นเหยื่ออีกด้วย

จากข่าวลือที่ออกมา ทำให้นัมจูฮยอก และครอบครัวได้รับความเจ็บปวด เพราะต่อให้จะมีการออกมาชี้แจงความจริง แต่ก็ยังมีบางคนที่ปักใจเชื่อกับข่าวมั่ว ดังนั้นหลังจากนี้ บริษัทจะเอาเรื่องทางกฎหมายให้ถึงที่สุดกับเกรียนคีย์บอร์ด รวมถึงสื่อที่เล่นประเด็นเสียหายของศิลปินในสังกัด โดยไม่ได้ตรวจสอบข้อเท็จจริงก่อน : ข่าว https://www.soompi.com/article/1531909wpp/nam-joo-hyuks-agency-denies-school-bullying-allegation-announces-strong-legal-action / ภาพ อินสตาแกรม @skawngur

เข้าชม 477 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม