“อาร์เอ็ม-จองกุก” โต้ข่าวยุบวง ยืนยันจะมี BTS ตลอดไป

หลังทำเอาเหล่าอาร์มี่ทั่วโลกช็อกกับเรื่องทอล์ก ออฟ เดอะ เวิลด์ ว่าวงบอยแบนด์สุดฮอต BTS เตรียมพักงานอย่างไม่มีกำหนดทั้ง ๆ ที่วงอยู่ในจุดพีคประสบความสำเร็จถึงขีดสุด และสมาชิกแต่ละคนจะหันไปมุ่งทำงานเดี่ยวของตัวเอง ก่อนที่ค่าย Hybe ต้นสังกัดจะออกแถลงการณ์ยืนยันว่า BTS จะไม่พักวงเพียงแต่สมาชิกจะลุยงานเดี่ยวไปพร้อม ๆ กับกิจกรรมร่วมกันในนามวง BTS ต่อไป  


ล่าสุดวันนี้ (พฤหัสบดี 16 มิ.ย.65) ลีดเดอร์ของวงอย่างหนุ่ม “อาร์เอ็ม” ก็โพสต์โต้ข่าวลือยุบวงผ่านแพลตฟอร์ม Weverse ว่า เมื่อวานมีคนโทรมาหาเขามากเป็นประวัติการณ์ว่าจะยุบวงจริงหรือ ทำเอาเขาถึงกับงง พร้อมยืนยันว่าเขากับเพื่อนๆ จะทำให้ดีที่สุดทั้งในนามวง BTS และงานเดี่ยวของแต่ละคน

ฟาก “จองกุก” น้องเล็กสุดของวงก็โต้ข่าวลือนี้ผ่าน V Live เมื่อคืนที่ผ่านมาว่า กลายเป็นเรื่องครึกโครมว่าพวกเราจะพักวง แต่ขอแก้ข่าวตรงนี้เลยว่าพวกเรากำลังจะทำงานเดี่ยวจริง แต่ไม่เคยพูดว่าจะเลิกทำงานร่วมกันในนามวง BTS พวกเราไม่เคยคิดจะออกจากวงและเรายังมีแผนงานของวงอีกมากมายที่จะทำร่วมกัน ก่อนปิดท้ายว่า วง BTS จะคงอยู่ตลอดไป


ทั้งต้นสังกัดและสมาชิกวง BTS ออกมายืนยันชัดเจนขนาดนี้แล้ว เหล่าอาร์มี่ก็สบายใจได้ ขณธเดียวกันข่าวลือ BTS เตรียมยุบวงก็ส่งผลให้เมื่อวานนี้หุ้นของค่าย Hybe ร่วงกราวกว่า 25% เลยทีเดียว แต่คาดว่าตอนนี้หุ้นน่าจะขยับกระเตื้องขึ้นแล้วภายหลังการยืนยันของค่ายและตัวศิลปินเอง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ข่าว / ภาพ : yonhap / bbc / variety / Hybe


เข้าชม 380 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม