รัก…มันใหญ่มาก! “เดอะ ร็อก” จัดหนักซื้อบ้านหรูเซอร์ไพรส์แม่

พระเอกตัวใหญ่ใจกว้าง “ดเวย์น จอห์นสัน” หรือ “เดอะร็อก” ทำเอาคุณแม่แท้ ๆ ถึงกับน้ำตาตก เพราะลูกชายร่างยักษ์ทำเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ซุ่มซื้อบ้านหรูพร้อมเฟอร์นิเจอร์ใหม่กิ๊กตกแต่งเสร็จสรรพในแบบที่คุณแม่เคยฝันไว้ไม่มีผิด


“เดอะร็อก” เผยเรื่องราวสุดประทับใจผ่านอินสตาแกรมว่า ตอนเด็ก ๆ เขาไม่ชอบเห็นน้ำตาของแม่ แต่ตอนนี้เขาสุดจะแฮปปี้ที่ได้เห็นแม่ร้องไห้เพราะมีความสุข และยังบอกอีกว่าเขาเป็นลูกที่โชคดีที่มีโอกาสได้ซื้อบ้านให้แม่มาหลายหลังแล้ว แต่หลังล่าสุดนี่พิเศษมาก เพราะได้ยินแม่เปรย ๆ อยู่หลายครั้งว่า หลังจากที่ต้องเดินทางมาตลอดชีวิต แม่ก็ฝันว่าอยากจะมีบ้านสักหลังที่จะเป็นแหล่งพักพิงที่สุดท้าย เขาก็เลยจัดให้ตามคำปรารภของคุณแม่สุดที่รัก โดยหน้าบ้านมีป้ายตัวอักษรว่า “ลา ซาโมน” เพื่อเป็นสัญลักษ์ว่าบ้านนี้สืบเชื้อสายมาจากชาวเกาะซามัว ในมหาสมุทรแปซิฟิกตอนใต้นั่นเอง

“เดอะร็อก” ยังบอกอีกว่า ไม่มีอะไรจะทำให้ลูกรู้สึกดีไปว่าได้เห็นแม่มีความสุข การที่คนเราจะเติบโตมาเป็นคนดีของสังคมได้ก็ต้องมีแม่ที่ดีซะก่อน ดังนั้นขอให้ทุกคนรักและสำนึกในบุญคุณของคุณแม่มากๆ


นอกจากเปย์คุณแม่สุดที่รักด้วยบ้านหลังใหญ่มาแล้วหลายหลัง รวมถึงรถหรูอีกหลายคัน ก็เป็นที่รู้กันดีกว่า “เดอะร็อก” มักจะให้ของขวัญชิ้นใหญ่แก่สตันท์แมนที่เสี่ยงตายแทนเขาในการถ่ายทำภาพยนตร์ รวมถึงแฟน ๆ ในโอกาสต่าง ๆ อาทิ รถยนต์, มอเตอร์ไซค์, ข้าวของเครื่องใช้, เงินก้อนโต และอาหารมื้อพิเศษ เป็นต้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ข่าว / ภาพ : vanityfair / insider / pagesix

เข้าชม 1,251 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม