“บริตนีย์ สเปียส์” จุงมือ “แซม อัสการี” เข้าพิธีวิวาห์หวาน แต่ถูกอดีตสามีบุกป่วนงานแต่ง

เจ้าหญิงวงการเพลงป๊อป “บริตนีย์ สเปียส์” ได้ฤกษ์จูงมือคู่หมั้นหนุ่มหุ่นล่ำ “แซม อัสการี” เข้าพิธีวิวาห์หวาน ค่ำคืนของวันที่ 9 มิถุนายน 2022 ที่คฤหาสถ์ของเธอในรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกาตามเวลาท้องถิ่น ท่ามกลางแขกเหรื่อที่มาร่วมเป็นสักขีพยานความรักราว 60 คน ได้แก่ มาดอนนา, ดรูว์ แบร์รีมอร์ และปารีส ฮิลตัน หลังหมั้นหมายกันไปเมื่อเดือนกันยายน 2021 โดยที่บริตนีย์ สวมชุดเจ้าสาวแบรนด์ Versace


การแต่งงานครั้งนี้เกิดขึ้น หลังจากที่ บริตนีย์ พ้นจากการปกครองของพ่อที่ควบคุมชีวิตเธอมานานถึง 13 ปี จนเธอประกาศเปิดศึกสายเลือดกับคนในครอบครัวตัวเองเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2022 ซึ่งบริตนีย์ ประกาศเจตนารมย์ว่าเธออยากแต่งงานและมีลูกกับ แซม หลังทั้งคู่พบรักกันในกองถ่ายมิวสิควิดีโอเพลง Slumber Party เมื่อปี 2016

แม้สามีคนที่สองของบริตนีย์ อย่าง เควิน เฟเดอร์ไลน์ รวมถึงลูกชายทั้งสองคนจะไม่ปรากฎตัวในงานแต่ง แต่เควินส่งทนายมาชี้แจงว่า เขาอวยพรให้กับรักครั้งใหม่ของ บริตนีย์ ผิดกับสามีคนแรก เจสัน อเล็กซานเดอร์ ที่เป็นสามีกับบริตนีย์อยู่แค่ 55 ชั่วโมง กลับมาสร้างความวุ่นวายก่อนพิธีจะเริ่ม ด้วยการบุกเข้ามาในบ้าน และไลฟ์สดผ่านทางอินสตาแกรม โดยเจสัน พูดชัดระหว่างไลฟ์ว่า เขาตั้งใจมาขัดขวางงานแต่ง แต่เจอเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยสะกัดเอาไว้ ก่อนที่ตำรวจจะรวบตัวเจสันไว้ พร้อมตั้งข้อหาบุกรุก, ทำลายทรัพย์สิน และทำร้ายร่างกายให้ไป ซึ่งที่ผ่านมา เจสัน มักจะสร้างปัญหาจนถูกจับมาแล้วหลายรอบ ถึงขนาดเคยตามสะกดรอยผู้หญิงก็มีมาแล้ว .- ไนน์เอ็นเตอร์เทน
ข่าว https://variety.com/2022/music/news/britney-spears-wedding-interrupted-jason-alexander-arrested-1235289503/


ภาพ อินสตาแกรม @samashgari

เข้าชม 928 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม