“เจอาร์ NU’EST” ใส่ชุดน้องหมา ตระเวนดูของขวัญวันเกิดสุดพิเศษจากแฟนคลับ

ซึ้งกันทั้งสองฝ่ายเลยอ่ะ เมื่อบรรดาแฟน ๆ รวมตัวกันมอบของขวัญวันเกิดอายุครบ 27 ปีแบบสุดพิเศษให้หนุ่ม “เจอาร์” แห่งวง NU’EST ด้วยการแฮปปี้เบิร์ธเดย์ผ่านจอโฆษณาหลากหลายขนาดบริเวณศูนย์การค้าโคเอ็กซ์ในกรุงโซล เมื่อวานนี้ (8 มิ.ย.65)


และของขวัญวันเกิดคอลเล็คชั่นนี้ก็ถึงมือเจ้าของวันเกิดเรียบร้อยแล้วแน่นอน เพราะหนุ่ม “เจอาร์” แต่งชุดแฟนซีน้องหมามาตระเวนเดินดูป้ายแฮปปี้เบิร์ธเดย์เหล่านั้นทั่วห้างดังด้วยตัวเองนานหลายชั่วโมง และท่ามกลางความสงสัยว่าตัวจริงแน่เหรอ ก็มีแฟนคลับผู้โชคดีหลายคนได้เห็นกับตาแล้วว่าน้องหมายักษ์ตัวนี้คือหนุ่ม “เจอาร์” ตัวจริงเสียงจริง ทั้งยังได้พูดคุยกับเขาอย่างเป็นกันเองด้วย ที่สำคัญหนุ่ม “เจอาร์” ก็ซาบซึ้งกับของขวัญวันเกิดปีนี้มาก ๆ ถึงกับน้ำตาซึมเลยทีเดียว ก่อนที่เจ้าตัวจะเปิดหน้าเฉลยในทวิตเตอร์ว่าเป็นเขาเองจริง ๆ แหละ

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ “เจอาร์ NU’EST” ปลอมตัวด้วยการใส่ชุดแฟนซีมาเดินเก็บความอิ่มเอมใจจากของขวัญวันเกิดที่เหล่าแฟนคลับจัดให้ เพราะเมื่อปี 2018 เขาก็แต่งชุดน้องเต่ามาเอ็นจอยของขวัญวันเกิดจากแฟนคลับแบบนี้ ส่วนปี 2019 มาในชุดเท็ดดี้แบร์ ก่อนจะเว้นวรรคไป 2 ปีเพราะสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 และกลับมาอีกครั้งในปีนี้ เรียกว่าเป็นสไตล์ที่น่ารักและอบอุ่นที่สุดทั้งคนให้และคนรับเลยทีเดียว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ข่าว / ภาพ : allkpop / twitter@em_jonghyeon

เข้าชม 1,028 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม