จึ้งมากแม่! “ฮันนี่ ลี” อุ้มท้องเล่นฉากแอ็กชันด้วยตัวเอง

ไม่ใช่แค่ออกกำลังกายระหว่างตั้งครรภ์เท่านั้น แต่นักแสดงสาว “ฮันนี่ ลี” ถึงกับเข้าฉากแอ็กชันแบบเล่นเองเจ็บจริงขณะตั้งครรภ์ตอนถ่ายทำซีรีส์ One the Woman เพราะในฐานะนักแสดงเธอก็อยากรับผิดชอบต่อบทบาทที่ได้รับอย่างเต็มที่ แต่ยืนยันบู๊อย่างปลอดภัยแน่นอน 


ฮันนี่ ลี” เปิดใจระหว่างการถ่ายแฟชั่นอวดท้องกลม ๆ ขึ้นปกนิตยสาร Vogue Korea ว่า เธอศึกษามาดีแล้วว่าผู้หญิงท้องสามารถเล่นฉากแอ็กชันได้และถ่ายทำภายใต้มาตรการที่ปลอดภัยแน่นอน แฟน ๆ ไม่ต้องห่วง แถมยังพูดติดตลกด้วยว่าเธออาจจะคลอดลูกมาเป็น “Wonder Woman” หรือ “Wonder Man” ก็ได้นะ และแม้ว่าหลังคลอดลูกเธอจะต้องพักงานไปทำหน้าที่คุณแม่ แต่ก็ไม่ต้องกลัวว่าแฟน ๆ จะลืมหน้า เพราะคุณแม่คนสวยมีผลงานหนังถึง 3 เรื่องไว้ให้ชมกันแก้คิดถึง แถมยังบอกว่าหลังคลอดลูกเธอจะพักร่างแค่ไม่กี่เดือนก็จะกลับมารับงานอีกครั้งเพราะกลัวสนิมจับจนแสดงไม่ออกนั่นเองค่ะ

ส่วนสาเหตุที่เธอตกลงถ่ายแฟชั่นเซ็ตนี้ก็เพราะอยากโชว์ว่าสรีระของผู้หญิงนั้นมหัศจรรย์มาก ขณะเดียวกันเธอก็อยากฉีกภาพจำของการเป็นว่าที่คุณแม่ ให้สาว ๆ เห็นว่าแม้จะอุ้มท้องอยู่แต่ผู้หญิงเราก็สามารถแต่งตัวยังไงก็ได้ให้ตัวเองดูสวยและเซ็กซี่ในแบบของตัวเอง อย่างตัวเธอเองไม่เคยใส่ชุดคลุมท้องเลย ไม่ใช่ว่ามันไม่สวย แต่เธอแค่ไม่อยากใส่เสื้อผ้าที่จำกัดเฉพาะผู้หญิงตั้งครรภ์เท่านั้น เธอจึงเลือกใส่เสื้อผ้าหลวม ๆ แทนและนับวันรอที่จะได้เห็นหน้าลูกในท้องเร็ว ๆ


“ฮันนี่ ลี” วัย 39 ปี แต่งงานกับแฟนนอกวงการเมื่อเดือนธันวาคมปีก่อน (2021) และประกาศข่าวดีตั้งครรภ์ลูกคนแรกในเดือนมกราคมปีนี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ข่าว / ภาพ : voguekorea / soompi  

เข้าชม 295 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม