คู่รักนักร้อง “ฮุน U-KISS” วิวาห์หวานแฟนสาวอดีตสมาชิกวง Girl’s Day

แม้คู่รักนักร้อง หนุ่ม “ฮุน” วง U-KISS กับสาว “ฮวัง จีซอน” อดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป Girl-s Day จะจัดพิธีวิวาห์หวานอย่างเป็นส่วนตัวที่กรุงโซลไปเมื่อวันที่ 29 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยมีเพียงครอบครัวและเพื่อนสนิทของทั้งสองฝ่ายร่วมงานเท่านั้น แต่บ่าวสาวป้ายแดงก็ไม่ลืมแชร์ภาพประทับใจในวันสำคัญของชีวิตท่ามกลางบรรยากาศแสนหวานดุจเทพนิยายให้แฟน ๆ ได้ร่วมยินดีทำเอาหลายคนไม่รู้จะอิจฉาฝ่ายชายที่เจ้าสาวสวยมาก หรือจะอิจฉาเจ้าสาวที่ได้สามีหล่อบาดใจขนาดนี้ แต่ที่แน่ ๆ แฟน ๆ ต่างแสดงความยินดีกับทั้งคู่กันรัว ๆ เลยทีเดียว


ขณะที่ 2 หนุ่มเพื่อนสมาชิกวง U-KISS คือ “ซูฮยอน” รับหน้าที่พิธีกรในวันแต่งงานของเพื่อนรัก ฟาก “กีซอบ” ร้องเพลงแสดงความยินดี รวมถึงยังมีเพื่อนศิลปินคนอื่น ๆ ที่มีโชว์แทนคำยินดีให้แก่คู่บ่าวสาวอย่างสุดประทับใจด้วย

“ฮุน” กับ “จีซอน” คบหาดูใจและหมั้นกันได้พักใหญ่ แต่เพิ่งประกาศข่าวดีเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา (6 พ.ค.65) ว่าเตรียมเข้าพิธีแต่งงานกันปลายเดือนนี้ โดยเจ้าบ่าวสุดหล่อเผยประทับใจฝ่ายหญิงที่ไม่เพียงรักและเป็นกำลังใจให้เขามาตลอด แต่เธอยังใส่ใจดูแลไปถึงครอบครัวของเขาและดีกับแฟนคลับของเขามาก ๆ ด้วย งานนี้แฟน ๆ ก็หวังว่าจะได้เห็น “ฮุนน้อย” หรือ “จีซอนจิ๋ว” มาเติมเต็มชีวิตครอบครัวของทั้งคู่โดยเร็วแล้วแหละ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ข่าว /ภาพ : soompi

เข้าชม 870 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม