“GOT7″กลับมาตามสัญญา กับอัลบั้มใหม่ “GOT7”

ถึงจะหมดสัญญากับค่ายแจ้งเกิด และแยกย้ายไปตามทางของตัวเอง แต่ 7 หนุ่มวง “GOT7” ก็ยังคงเหนียวแน่น ทั้งยังทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับแฟนคลับว่าพวกเขาจะกลับมาพร้อมอัลบั้มชุดใหม่ “GOT7” ที่ปล่อยออกมาในวันที่ 23 พฤษภาคม 2565
โดยในงานแถลงข่าวกับสื่อมวลชนทั่วโลก หนุ่มๆ เผยว่า พวกเขาซุ่มทำอัลบั้มนี้มาตั้งแต่ปีก่อน พร้อมใช้ชื่อวงเป็นชื่ออัลบั้ม เพื่อสื่อว่า GOT7 มีความสำคัญต่อพวกเขาและแฟนคลับ


แบมแบม ยังอธิบายเพิ่มเติมว่า อัลบั้มนี้เปรียบเหมือนทุกคนมาช่วยสร้างบ้านหลังใหม่ด้วยกัน โดยที่สมาชิกทุกคนต่างก็มีส่วนร่วมในอัลบั้มชุดนี้ ภายใต้การโปรดิวซ์ของลีดเดอร์ เจย์บี ดังนั้นอัลบั้มนี้จึงสะท้อนความเป็นวง GOT7 มากที่สุด ขณะที่ แจ็คสัน ก็ยอมรับว่า การทำงานภายใต้สังกัดที่ต่างกัน ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่พวกเขาก็มุ่งมั่นจนมีวันนี้ ถึงขนาดที่ แบมแบม ยังพูดว่า ช่วงเวลาที่เตรียมอัลบั้ม มันยิ่งทำให้เขารู้สึกว่าทุกคนอยากอยู่ด้วยกันมากขึ้นไปอีก นอกจากอัลบั้มใหม่แล้ว GOT7 ยังจัดงานพบปะคลับถึง 2 รอบ เมื่อวันที่ 21-22 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่ง 7 หนุ่ม ดีใจที่ได้พบปะกับเหล่าอากาเซ่ และดีใจที่ทุกคนยังเฝ้ารอการกลับมาของพวกเขา

GOT7 ปล่อย MV เพลงไตเติล “NANANA” ที่สะท้อนความสดใส สไตล์ GOT7 โดยเจย์บี ที่แต่งเพลงนี้ ก็อยากมอบเพลงนี้ให้แฟนคลับ ที่คอยเป็นกำลังใจ และความสุขของ 7 หนุ่ม เจย์บี ยังหวังว่าการแสดง และผลงานของ GOT7 จะช่วยฮีลใจให้แฟน ๆ ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากไปให้ได้อีกด้วย ภาพ Warner Music

เข้าชม 365 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม