YG ตอบแล้ว “เจนนี่ BLACKPINK” เดตกับ “วี BTS” จริงหรือ?

แม้ผู้ใช้อินสตาแกรม dailyfashion_news ซึ่งเป็นต้นตอปล่อยภาพเจ้าปัญหาจะลบภาพออกไปแล้ว พร้อมยืนยันว่าภาพหนุ่ม “วี” แห่งวง BTS และสาว “เจนนี่” แห่งวงเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต BLACKPINK นั่งชิล ๆ อยู่ในรถคันเดียวกันซึ่งกำลังเป็น ทอล์ก ออฟ เดอะ เวิลด์ นั้นเป็นภาพตัดต่อ เพราะภาพจริงผู้ที่นั่งอยู่ในรถคันเดียวกับหนุ่ม “วี” ก็คือ “เจโฮป” เพื่อนร่วมวง BTS ตอนถ่ายรายการ The SOOP ต่างหาก แต่ชาวเน็ตบางส่วนก็ยังเชื่อว่าน่าจะเป็นภาพจริง เพราะเสื้อผ้าและทรงผมของหนุ่ม “วี” แตกต่างกับในภาพที่ถ่ายกับ “เจโฮป” แถมสาว “เจนนี่” ก็มีแว่นกันแดดแบรนด์ที่เธอเป็นพรีเซนเตอร์ติดตัวอยู่เสมอ รวมถึงภาพสะท้อนบนแว่นตาของ “เจนนี่” ก็ยากที่จะทำโฟโต้ช็อป  


ล่าสุดสื่อเกาหลีก็ติดต่อไปยังค่าย YG Entertainment ต้นสังกัดของสาว “เจนนี่” เพื่อขอคำตอบชัด ๆ แต่ได้รับคำตอบสั้น ๆ กลับมาเพียงว่า ทางค่ายไม่มีอะไรจะพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่หากมีอะไรคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง ขณะที่ค่าย BIGHIT Music ต้นสังกัดของ BTS ยังไม่ออกมาแสดงความคิดเห็นแต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้เพียงไม่กี่วันเพิ่งมีข่าวว่านักร้องสาวสุดฮอต “เจนนี่ BLACKPINK” สะบั้นรักกับนักร้องหนุ่มสุดล้ำ “จีดราก้อน” แห่งวง BIGBANG จากนั้นก็กลายเป็นข่าวฮือฮากับภาพ “เจนนี่” นั่งอยู่ในรถคันเดียวกับหนุ่ม “วี” ดังกล่าว โดยว่ากันว่าภาพนี้ถูกถ่ายขณะทั้งคู่ออกเดตกันที่เกาะเชจู


นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ “วี BTS” ตกเป็นข่าวกิ๊กกั๊กกับนักร้องสาวต่างค่าย “เจนนี่ BLACKPINK” เพราะก่อนหน้านี้เขาก็เคยมือลั่นกดติดตามอินสตาแกรมของสาว “เจนนี่” จนแฟนเพลงหลายประเทศฮือฮากันมาแล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ข่าว / ภาพ : straitstimes / soompi / newsen / koreaboo / IG:jennierubyjane / IG:thv

เข้าชม 13,899 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม