“HYBE” ยัน “คิมการัม” ไม่ได้รังแกเพื่อน ขอพักงานชั่วคราวเพื่อฟื้นฟูจิตใจ

ค่ายบันเทิงเกาหลียักษ์ใหญ่ HYBE ออกแถลงการณ์ชี้แจง หลังมีข่าวลือว่า “คิมการัม” หนึ่งในสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ “LE SSERAFIM” มีพฤติกรรมรังแกเพื่อนในโรงเรียน โดยก่อนหน้านี้ “Source Music” ได้ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าว กระทั่งบุคคลที่อ้างว่าเป็นเหยื่อความรุนแรงของ การัม มีแถลงการณ์อย่างเป็นทางการผ่านตัวแทนด้านกฎหมายว่า การัม ใช้ความรุนแรงในโรงเรียนจริง ๆ ทั้งยังขู่ไปถึงต้นสังกัดใหญ่ HYBE ให้ออกมาขอโทษ ไม่อย่างนั้นจะปล่อยหลักฐานออกมารัว ๆ


ดังนั้น HYBE และ Source Music จึงออกแถลงการณ์ร่วมกันเพื่อลงรายละเอียดว่า ยูอึนซอ คู่กรณีของ การัม ได้ถ่ายภาพเพื่อนสนิทคนนึงของการัม ระหว่างกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้า และเผยแพร่ลงโซเชียล ซึ่งทำให้การัมและเพื่อน ๆ ไม่พอใจจนทะเลาะกับ ยูอึนซอ แต่ยืนยันไม่มีการทำร้ายร่างกายกัน แม้ ยูอึนซอ จะยอมรับว่าทำผิดจริง แต่กลับไม่ถูกลงโทษใด ๆ อีกทั้งเธอยังให้ร้ายเพื่อนที่ไม่พอใจกับการกระทำของเธอ ด้วยการร้องเรียนกับทางโรงเรียน ก่อนจะย้ายไปอยู่โรงเรียนอื่น ซึ่งผลออกมาว่า การัม กับเพื่อนกลุ่มนั้นกลับถูกลงโทษ นอกจากจะไม่ได้รังแกใครแล้ว ตรงกันข้าม การัม ยังเป็นฝ่ายถูกรังแก จากการที่คนในโรงเรียนปล่อยข่าวมั่วให้เธอเสียหาย และตกเป็นขี้ปากชาวบ้านทั้งที่ไม่เป็นความจริง ยิ่งเรื่องที่หาว่า การัม เคยเป็นเด็กฝึกของค่ายอื่น แต่ถูกเทเพราะปัญหาส่วนตัว จนมาอยู่กับค่าย Source Music ยิ่งไม่เป็นความจริง

ถึงอย่างนั้น HYBE ตัดสินใจพักงาน การัม ชั่วคราว เพื่อให้เธอได้ฟื้นฟูสภาพจิตใจ ในระหว่างที่ทางค่ายพร้อมเดินหน้าเอาเรื่องทางกฎหมายกับคนปล่อยข่าวมั่ว ดังนั้นระหว่างนี้วง LE SSERAFIM จึงจะเหลือสมาชิกแค่ 5 คนชั่วคราว ซึ่งก็ต้องขอโทษแฟนเพลงและทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องมา ณ ทีนี้ พร้อมวอนให้ทุกคนเข้าใจถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย ภาพ- ข่าว www.soompi.com

เข้าชม 681 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม