“จัสติน บีเบอร์” สารภาพเคยสติแตก เพราะคาดหวังว่าการแต่งงานช่วยยุติทุกปัญหาได้

นักร้องหนุ่ม “จัสติน บีเบอร์” เปิดใจกับ Apple Music ว่าเขามีความเข้าใจผิดอย่างมากเกี่ยวกับบทบาทของการเป็นสามี เพราะคิดว่าการแต่งงานจะช่วยเยียวยาทุกปัญหาชีวิตที่เขาเผชิญอยู่ในตอนนั้นได้ แต่สุดท้ายเขาก็พบว่าแม้มันจะไม่สามารถช่วยแก้ได้ทุกปัญหา แต่ชีวิตคู่ก็ทำให้ชีวิตเขาดีขึ้นได้


หนุ่ม “บีเบอร์” วัย 28 ปี ที่แต่งงานกับนางแบบสาว “เฮลีย์ บัลด์วิน” เมื่อปี 2018 เล่าว่า ชีวิตคู่ก็เหมือนกับการเดินทาง ตอนแต่งงานใหม่ ๆ เขาถึงกับสติแตกเพราะคิดว่าชีวิตคู่จะช่วยแก้ปัญหาส่วนตัวทุกอย่างที่เขาแบกรับอยู่ได้ แต่จริง ๆ แล้วไม่ใช่เลย การแต่งงานเป็นเหมือนกระจกสะท้อนตัวตนให้เห็นด้านแย่ ๆ ของตัวเองซะด้วยซ้ำ ซึ่งมันก็เป็นผลมาจากความบอบช้ำทางจิตใจและสภาพแวดล้อมในชีวิตเขานั่นเอง

ก่อนหน้านี้หนุ่ม “บีเบอร์” ก็เคยเปิดใจว่า ชีวิตคู่ของเขากับ “เฮลีย์” ก็มีทั้งวันดี ๆ และวันแย่ ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งปีแรกของการแต่งงานที่โหดสุด ๆ เพราะเหมือนเขายังไม่เปิดใจรับเธออย่างแท้จริง จึงเป็นชีวิตคู่ที่ปราศจากความเชื่อใจกัน จนกระทั่งเขาตระหนักว่าถึงเวลาที่จะต้องเยียวยารักษาอย่างจริงจังเพื่อรักษาความสัมพันธ์และมีสุขภาพกายใจที่ดีขึ้น เขาจึงพยายามเต็มที่กระทั่งข้ามผ่านมันมาได้ ซึ่งก็โชคดีที่ “เฮลีย์” ยอมรับตัวตนของเขาได้


เมื่อปี 2019 หนุ่ม “บีเบอร์” เคยโพสต์เปิดใจในอินสตาแกรมว่า แฟน ๆ เรียกร้องอัลบั้มใหม่ของเขา แต่บอกเลยว่าทัวร์คอนเสิร์ตคราวก่อน (Purpose Tour) เขาไม่มีความสุขเอาซะเลย แฟน ๆ ก็คงสังเกตเห็น ซึ่งแฟน ๆ ไม่สมควรได้รับสิ่งนั้น ทุกคนเสียเงินมาดูคอนเสิร์ตของเขา แต่เขากลับไร้อารมณ์จัดเต็มความมันส์ให้อย่างที่คาดหวัง เขาจึงพยายามแก้ไขที่ต้นตอของปัญหา จนสามารถรักษาชีวิตคู่ไว้ได้ เพราะแม้ดนตรีจะสำคัญมากสำหรับเขา แต่ก็ไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าครอบครัวและสุขภาพของตัวเอง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ข่าว / ภาพ : people / yahoo / IG:justinbieber

เข้าชม 1,174 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม