ชาวเน็ตแห่สาป รร.ชายล้วน คุกคามเกิร์ลกรุ๊ป Aespa ด้วยท่าทางส่อสัญลักษณ์ทางเพศ

กลายเป็นประเด็นร้อนในสังคมออนไลน์ทั้งในเกาหลีและอีกหลายประเทศ หลังเกิดเหตุนักร้องสาวเกิร์ลกรุ๊ปแถวหน้า Aespa ถูกเหยียบย่ำศักดิ์ศรีและคุกคามทางเพศ โดยเหตุเกิดสด ๆ ร้อน ๆ วันนี้ (2 พ.ค.65) ขณะสาว ๆ ไปเปิดการแสดงที่โรงเรียนชายล้วนแห่งหนึ่งเนื่องในโอกาสครบรอบ 101 ปีของโรงเรียน แต่กลับถูกนักเรียนชายหลายคนโพสต์ภาพและคลิปพร้อมสัญลักษณ์ที่ส่อไปในทางอนาจาร


ซึ่งแม้ในเวลาต่อมาทางโรงเรียนดังกล่าวจะออกมาขอโทษเป็นลายลักษณ์อักษร แต่ก็ไม่สามารถดับกระแสร้อนแรงลงได้ เนื่องจากชาวเน็ตจำนวนมากเห็นว่าทางโรงเรียนไม่มีความจริงใจในการขอโทษ เพราะอ้างว่าผู้ที่กระทำกิริยาฉาวไม่ได้เป็นนักเรียนของโรงเรียนที่เกิดเหตุ แต่เป็นนักเรียนจากโรงเรียนอื่นที่เข้ามาร่วมชมคอนเสิร์ตด้วย  

สื่อดัง Dispatch อ้างผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า นักเรียนชายหลายคนโพสต์ภาพและคลิปวิดีโอที่ส่อไปในทางอนาจารเหล่านักร้องสาว โดยบางคนถึงขั้นพูดอย่างภาคภูมิใจว่า “เราได้ทำทุกอย่างยกเว้นแค่สัมผัสพวกเธอเท่านั้น” ขณะที่บางคนก็ถึงกับปีนขึ้นไปบนเวทีเพื่อขอถ่ายรูปสาว ๆ  Aespa อย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งระหว่างการเดินเข้าและออกจากงาน หนุ่ม ๆ ในโรงเรียนต่างก็พยายามเบียดเสียดเข้าใกล้และถ่ายรูปในระยะประชิดอย่างน่าตกใจ


และเมื่อทางโรงเรียนรู้ว่าเรื่องฉาวกระฉ่อนไปถึงหูสื่อและ SM Entertainment ต้นสังกัดของ Aespa ทางโรงเรียนก็บอกให้เหล่านักเรียนลบภาพและคลิปต่าง ๆ ออกซะ ทำเอาชาวเน็ดเดือดแทนเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใสจนต้องออกมาจวกแทนทั้งพฤติกรรมของเหล่านักเรียนสุดแสบและความไม่เป็นมืออาชีพของโรงเรียนที่ไม่สามารถแสดงความรับผิดชอบอย่างเหมาะสมต่อการกระทำของนักเรียนได้ ขณะที่ชาวเน็ตบางส่วนเรียกร้องให้ค่าย SM ใส่ใจดูแลความปลอดภัยของศิลปินให้มากกว่านี้ ไม่ใช่เพียงให้ผู้จัดการสาวมาดูแลศิลปินหญิงล้วนเท่านั้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ข่าว / ภาพ : koreadispatch / twitter

เข้าชม 868 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม