“มิยอน” (G)I-dle ถ่ายทอดตัวตนอีกด้านในอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก

ตื่นเต้นหนักมากบอกเลยสำหรับสาวหน้าหวาน “โช มิยอน” แห่งวงเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใส (G)I-dle ที่มีโปรเจกต์อัลบั้มเดี่ยวชุดแรก โดยใช้ชื่ออัลบั้มว่า My เพื่อสะท้อนตัวตนของเธอนั่นเอง


“มิยอน” บอกว่าวง (G)I-dle ทำเพลงมาแล้วหลากหลายแนว ทั้งละตินป็อป, แทงโก้ป็อป, ฮิปฮอป, อาร์แอนด์บี รวมถึงแนวอื่น ๆ พอมาทำอัลบั้มเดี่ยวของตัวเองเธอจึงอยากให้แฟน ๆ ได้สัมผัสตัวตนอีกมุมหนึ่งและมองเห็นความสามารถอีกด้านของเธอ จึงเลือกเปิดตัวด้วยเพลง Drive ที่แตกต่างออกไปจากสไตล์ของ (G)I-dle โดยสิ้นเชิง เพราะมาแนวในร็อก เพื่อให้กำลังใจผู้ที่เผชิญความยากลำบากให้ก้าวต่อไปโดยไม่ละทิ้งความเป็นตัวของตัวเอง

นักร้องสาววัย 25 ปียังบอกอีกว่า การเป็นหนึ่งในเมนร้องของวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ต้องทั้งร้องทั้งเต้นมาตลอด ยิ่งทำให้เส้นเสียงของเธอแข็งแรงและรู้สึกสดใสกระชุ่มกระชวยตามคอนเซ็ปต์อัลบั้มนี้ และเพราะเป็นสมาชิกคนที่ 3 ของวงที่ปลีกตัวมามีอัลบั้มเดี่ยว สาว “มิยอน” จึงออกปากว่า เธอจะทำให้ดีที่สุดตามรอยเพื่อนสาว 2 คน คือ โซยอน และ อูกี ที่นำร่องมาก่อน ไม่ให้เสียชื่อวงอย่างแน่นอน แถมยังเอ่ยปากชม “อูกี” ที่มาช่วยแต่งเพลงในอัลบั้มนี้ให้เธอว่า “อูกี” แต่งเพลงมาให้เลือกหลายเพลง ทั้งยังใส่ใจรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ทำให้การทำงานร่วมกันยิ่งสนุกและลงตัวสุด ๆ จึงหวังว่าแฟนเพลงจะชอบด้วยเช่นกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ข่าว / ภาพ : koreaherald / koreadispatch

เข้าชม 379 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม