“ซานะ Twice” ต้องกักตัวที่ญี่ปุ่น เหตุติดโควิด-19 หลังจบโชว์คอนเสิร์ต 3 รอบ

ส่งกำลังใจให้นักร้องสาว “ซานะ” แห่งวงเกิร์ลกรุ๊ปแถวหน้า Twice ที่ตรวจพบเชื้อโควิด-19 เมื่อวานนี้ (26 เม.ย.65) หลังเสร็จสิ้นโชว์คอนเสิร์ต 3 รอบที่โตเกียวโดม ประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 23-25 เมษายนที่ผ่านมา ทำให้เธอต้องกักตัวตามมาตรการควบคุมโรคโควิด-19 ของแดนปลาดิบ ขณะที่เพื่อน ๆ ร่วมวงซึ่งผลตรวจเป็นลบเดินทางกลับเกาหลีใต้เรียบร้อยแล้ว


“ซานะ” แลนดิ้งถึงประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา และตรวจคัดกรองหาเชื้อโควิด-19 ในวันที่ 16 และ 20 เมษายน ซึ่งผลออกมาเป็นลบทั้งสองวัน ขณะเดียวกัน “ซานะ” และสาว ๆ วง Twice ทุกคนยังตรวจซ้ำตลอด 3 วันที่โชว์คอนเสิร์ต ซึ่งผลก็ออกมาเป็นลบทั้งหมด แต่เมื่อตรวจซ้ำอีกครั้งวานนี้ (26 เม.ย.65) เพื่อเตรียมบินกลับเกาหลีก็พบว่าทุกคนผลเป็นลบ มีเพียง “ซานะ” คนเดียวที่ผลออกมาเป็นบวก โดยค่าย JYP Entertainment ต้นสังกัดยืนยันว่า “ซานะ” ได้รับวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 แล้ว 3 โดส ซึ่งขณะนี้เธอได้แยกกักตัวและรับการรักษาแล้ว

ส่วนคอนเสิร์ตทั้ง 3 รอบของสาว ๆ วง Twice ที่ผ่านมาถือว่าประสบความสำเร็จอย่างงดงาม เพราะมีผู้ชมเต็มความจุของโตเกียวโดมทุกรอบ รวมกว่า 150,000 คน ซึ่งวง Twice ยังเตรียมปล่อยอัลบั้มเพลงภาษาญี่ปุ่น Celebrate ออกมาในวันที่ 7 กรกฎาคมนี้ด้วย แต่ก่อนหน้านั้นพวกเธอจะบินไปเปิดคอนเสิร์ตเอาใจเหล่า “วันซ์” (Once : ชื่อเรียกแฟนดอม) ที่ลอสแอนเจลิสในวันที่ 14-15 พฤษภาคมนี้ก่อน ซึ่งแน่นอนว่าสาว “ซานะ” คงจะหายดีแล้วและสามารถไปโชว์ร่วมกับเพื่อน ๆ ได้แน่นอน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ข่าว / ภาพ : koreadispatch

เข้าชม 303 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม