aespa เตรียมขึ้นโชว์ในงาน Coachella 23 เมษายนนี้

เกิร์ลกรุ๊ปเมตาเวิร์ส “aespa” เตรียมขึ้นแสดงบนเวทีหลักของเทศกาลดนตรีกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดของสหรัฐอเมริกา ‘Coachella Valley Music and Arts Festival 2022 ’ ซึ่งจัดขึ้น ณ เมืองอินดิโอ รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 23 เมษายน 2022 ตามเวลาท้องถิ่น (หรือวันที่ 24 เมษายน 2022 ตามเวลาไทย) โดยสามารถรับชมผ่านทาง YouTube (youtube.com/coachella)
aespa พร้อมขนเพลงฮิตอย่าง ‘Black Mamba’ , ‘Next Level’ , ‘Savage’ ตลอดจนเพลงใหม่ที่ยังไม่ถูกเผยแพร่ ซึ่งถือเป็นความพิเศษสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ
Coachella (โคเชลลา) เป็นเทศกาลที่ใหญ่ที่สุดของสหรัฐอเมริกา ดึงดูดผู้ชมมากกว่า 200,000 คนต่อปี ตั้งแต่ปี 1999 อีกทั้งยังได้รับความสนใจจากทั่วโลก ด้วยการมีส่วนร่วมของเหล่าศิลปินป๊อปชื่อดังและนักดนตรีที่ทรงอิทธิพล ซึ่งในปี 2022 นี้ ก็มีศิลปินเข้าร่วมกว่า 120 คน รวมถึง aespa, แฮร์รี่ สไตล์ส , บิลลี่ อายลิช , Doja Cat, Pink Sweat$ เป็นต้น
ก่อนหน้านี้ aespa (เอสป้า) ประสบความสำเร็จ สร้างความฮิตติดต่อกันถึง 3 เพลง ตั้งแต่เพลงเดบิวต์ ‘Black Mamba’, ‘Next Level’ ไปจนถึง ‘Savage’ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง มินิอัลบั้มแรก ‘Savage’ ของ aespa ที่ติดอันดับ 20 บนชาร์ต ‘Billboard 200’ ของสหรัฐอเมริกา พร้อมสร้างสถิติเป็นอันดับที่สูงที่สุดในประวัติศาสตร์สำหรับอัลบั้มแรกของเกิร์ลกรุ๊ป K-Pop อีกด้วย

ภาพ – ข่าว SMTrue


เข้าชม 142 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม