แฟนคลับจวกคนล้ำเส้น ตามติดทริปฮันนีมูน “ฮยอนบิน – ซนเยจิน”

ไม่เพียงคู่รักซุปตาร์ “ฮยอนบิน” และ “ซนเยจิน” ที่อาจจะแอบตกใจเล็ก ๆ เมื่อทริปฮันนีมูนแสนหวานที่อเมริกาต้องการกลายเป็นมีทแอนด์กรี๊ดแบบย่อม ๆ โดยไม่ได้ตั้งใจตั้งแต่แลนดิ้งถึงสนามบินนครลอสแอนเจลีส เพราะแม้แต่แฟน ๆ ของทั้งคู่ยังออกโรงจวกบรรดาคนล้ำเส้นกลุ่มใหญ่ที่ตามติดถ่ายรูปทั้งแบบแอบถ่ายและขออนุญาต รวมถึงขอลายเซ็นคู่รักซุปตาร์กลางสนามบินนครลอสแอนเจลิสอย่างมะรุมมะตุ้มตั้งแต่อยู่ภายในอาคาร จนกระทั่ง “ฮยอนบิน – ซนเยจิน” เดินเข็นรถขนสัมภาระออกมาหน้าอาคารและวุ่นอยู่กับการติดต่อรถที่มารอรับ


ที่สำคัญหลายคนไม่ได้สวมหน้ากากอนามัย ซึ่งมีรายงานว่าพระเอกสุดหล่อดูมีทีท่าไม่ค่อยสบายใจนักและออกปากขอร้องผู้ที่ไม่ได้สวมหน้ากากอนามัยโปรดอย่าเข้าใกล้เขากับภรรยามากเกินไป นอกจากนี้ยังมีบางคนที่ได้พบเจอคู่รักซุปตาร์เอเชียในลอสแองเจลีสแล้วหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายคลิปในระยะประชิด ซึ่งเมื่อเจ้าบ่าวป้ายแดงเห็นก็รีบยกมือห้ามและออกปากขอร้องไม่ให้ถ่ายอย่างสุภาพทันที ซึ่งแฟนคลับคนดังกล่าวก็ทำตามแต่โดยดี ไม่มีดราม่า

งานนี้แฟนคลับที่น่ารักจำนวนไม่น้อยจึงใช้พื้นที่ในโซเชียลมีเดียขอความเป็นส่วนตัวให้คู่สามีภรรยาคนดังได้ใช้เวลาฮันนีมูนอย่างเป็นส่วนตัวตามที่ควรจะเป็นด้วย


ขณะเดียวกันมีรายงานว่า ทริปฮันนีมูน 11 วันที่อเมริกานี้ นอกจากตีกอล์ฟกับเพื่อน ๆ ที่ลอสแองเจลีสแล้ว คู่หวานกิ่งทองใบหยกคู่นี้อาจจะเดินทางต่อไปยังนครนิวยอร์กและหมู่เกาะฮาวาย ก่อนบินกลับมาลุยงานที่เกาหลีอีกครั้ง เพราะกลับมาคราวนี้พระเอกลักยิ้มละลายใจมีโปรเจกต์หนังอีก 3 เรื่องให้รอชม ไม่ว่าจะเป็นหนังแอ็กชัน The Point Men ซึ่งเขาจะรับบทเจ้าหน้าที่หน่วยข่าวกรองแห่งชาติเกาหลีใต้ รวมถึง Confidential Assignment 2: International และหนังฟอร์มยักษ์อย่าง Harbin จึงยังไม่มีเวลามาลงจอเล็กให้สาว ๆ ได้สบตาอบอุ่นไปอีกพักใหญ่ เช่นเดียวกับคุณภรรยาคนสวย “ซนเยจิน” ที่ยังไม่แน่ว่าจะกลับมามีผลงานให้ชมกันอีกเมื่อไหร่.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ข่าว / ภาพ : koreadispatch / straittimes / naver / epicstream

เข้าชม 1,838 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม