เผยภาพงานแต่งสุดโรแมนติกของคู่รักกิ่งทองใบหยก “ฮยอนบิน – ซนเยจิน” ก่อนบินฮันนีมูน

มาแล้ววววมาดูให้ไว ภาพพิธีแต่งงานแสนหวานของคู่รักสุดโรแมนติก “ฮยอนบิน – ซนเยจิน” โดยค่าย VAST Entertainment ต้นสังกัดของอปป้าลักยิ้มโลกละลาย แชร์ให้แฟน ๆ ได้ชื่นชมผ่านอินสตาแกรมเมื่อวานนี้ (11 เม.ย.65) พร้อมขอบคุณทุกคำอวยพรที่ส่งให้คู่สามีภรรยาป้ายแดงมา ณ โอกาสนี้ด้วย


และวันเดียวกันคู่สามีภรรยาข้าวใหม่ปลามันก็เหินฟ้าไปฮันนีมูนกันที่สหรัฐอเมริกาแล้ว โดยสื่อและแฟน ๆ ที่แชะภาพมาได้แอบสังเกตว่าทั้งคู่ไม่ได้ใส่แหวนแต่งงานไว้ที่นิ้วไหนเลย ซึ่งขณะนี้ทั้งคู่ก็บินถึงสนามบินนครลอสแองเจลีส สหรัฐอเมริกา โดยสวัสดิภาพแล้ว และมีเหล่าแฟนคลับและปาปาราซซี่มารอแชะภาพคู่รักคนดังกันอย่างอบอุ่น ซึ่งทั้งคู่ก็ยิ้มแย้มและแจกลายเซ็นอย่างเป็นกันเอง

“ฮยอนบิน” กับ “ซนเยจิน” ร่วมงานกันครั้งแรกในหนัง The Negotiation เมื่อปี 2018 เคมีดีงามจึงได้ร่วมงานกันอีกครั้งในซีรีส์รักข้ามพรมแดนเกาหลีเหนือ-ใต้ Crash Landing on You ซึ่งไม่เพียงแฟน ๆ จะจิ้นความรักระหว่างสหายผู้กองแห่งเกาหลีเหนือกับไฮโซสาวเกาหลีใต้เท่านั้น แต่ทั้งคู่ยังสปาร์กรักกันจริง ๆ กระทั่งประกาศว่าคบกันเมื่อต้นปี 2021 และประกาศเตรียมเข้าพิธีวิวาห์เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ข่าว / ภาพ : soompi / IG:vast.ent / osen / dispatch 

เข้าชม 383 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม