“อี มินโฮ” ประทับใจซีรีส์ Pachinko เลิฟซีนมีนักจิตวิทยาคอยดูแล กระแสปังจนนิยายขายดี

แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่แล้วนาทีนี้ สำหรับซีรีส์ย้อนยุค Pachinko ที่นำแสดงโดยพระเอกซุปตาร์เกาหลี “อี มินโฮ” เพราะตั้งแต่ออกฉายทางระบบสตรีมมิ่ง Apple TV+ เมื่อเดือนก่อน (มี.ค.65) เรตติ้งก็ปังทุกตอน พร้อมกระแสปากต่อปากไม่หยุด


ขณะที่พระเอกของเรื่องอย่าง “อี มินโฮ” ก็เผยว่าประทับใจการทำงานซีรีส์เรื่องนี้เป็นอย่างมาก เพราะ Pachinko เป็นเรื่องราวของชาวเกาหลีที่ต้องอพยพไปอยู่ที่ญี่ปุ่น และมีการเดินทางระหว่างเกาหลี-ญี่ปุ่น-สหรัฐอเมริกา จึงต้องใช้นักแสดงและทีมงานหลายชาติหลายภาษา ซึ่งถือเป็นสิ่งใหม่สำหรับเขา ขณะที่โลเคชั่นถ่ายทำหลักอยู่ที่ประเทศแคนาดา ซึ่งทำให้เขาทึ่งสุด ๆ ที่ทีมงานสามารถเนรมิตฉากต่าง ๆ ออกมาได้อย่างสมจริง โดยเฉพาะฉากตลาดปลาเกาหลีภายใต้อาณานิคมญี่ปุ่น ซึ่งเขาเห็นกับตาเลยว่าต้องใช้รถบรรทุกขนาดใหญ่ขนปลาและสัตว์ทะเลสด ๆ จำนวนมากมาเซ็ตฉากอย่างน่าทึ่งสุด ๆ ยิ่งฉากเลิฟซีนบอกเลยว่าทีมงานใส่ใจอารมณ์ความรู้สึกของนักแสดงอย่างมาก ทุกครั้งที่จะต้องเข้าฉากเลิฟซีนแม้เพียงฉากจูบเล็ก ๆก็จะมีผู้เชี่ยวชาญด้านจิตวิทยามาสอบถามและให้คำปรึกษาแก่นักแสดงว่าอารมณ์และสภาพจิตใจตอนนั้นเป็นอย่างไร พร้อมที่จะแสดงฉากดังกล่าวหรือไม่อย่างไร ซึ่งเขาประทับใจมาก

ขณะเดียวกันกระแสความฮอตของซีรีส์เรื่องนี้ยังส่งให้เวอร์ชั่นหนังสือนิยายซึ่งตีพิมพ์วางจำหน่ายไปตั้งแต่ปี 2018 กลับมาขายดีเป็นเทน้ำเทท่าอีกครั้ง โดยกระโดดจากอันดับ 97 ขึ้นมาอยู่อันดับที่ 6 บนชาร์ตหนังสือขายดี ต่อเนื่องมา 4 สัปดาห์แล้ว โดยเฉพาะสัปดาห์แรกที่ซีรีส์ออกอากาศ ความต้องการอ่านนิยายขายดีเรื่องนี้ ซึ่งเคยตีพิมพ์เป็นตอน ๆ ในหนังสือพิมพ์ New York Times ทำให้หนังสือนวนิยายติดท็อปไฟว์ best seller เลยทีเดียว  


Pachinko เป็นผลงานจากปลายปากกาของนักเขียนหญิงชาวเกาหลี-อเมริกัน “มิน จิน ลี” เป็นเรื่องราวของผู้หญิงเกาหลีที่เกิดในครอบครัวยากจนในเมืองปูซาน ช่วงต้นทศวรรษ 1900 เมื่อเธอโตขึ้นก็ต้องเผชิญกับยุคญี่ปุ่นล่าอาณานิคมที่เกาหลีช่วงปี 1910-1945 ครอบครัวของเธอถูกกวาดต้อนให้ไปอยู่ที่ญี่ปุ่น ซึ่งต้องเผชิญความยากลำบากทั้งในฐานะผู้ลี้ภัยชาวต่างชาติ ต่อเนื่องจนกระทั่งสิ้นสุดสงครามโลก ครั้งที่ 2 ซึ่งญี่ปุ่นเป็นฝ่ายแพ้สงคราม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ข่าว / ภาพ : koreaherald / soompi / allkpop / dazed

ข่าว / ภาพ : koreaherald / soompi


เข้าชม 6,575 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม