MONSTA X ป่วยโควิด-19 ทั้งวง “จูฮอน” คือรายล่าสุด แต่ไม่กระทบอัลบั้มคัมแบ็กของวง

จริง ๆ แล้ววันนี้ (11 เมษายน 2022) จะต้องเป็นวันวางแผงมินิอัลบั้ม SHAPE of LOVE อัลบั้มคัมแบ็กของวงบอยแบนด์หน้าใส MONSTA X แต่ก็ต้องเลื่อนออกไปเป็นวันที่ 26 เมษายนแทน เนื่องจากเมื่อสัปดาห์ก่อนสมาชิกในวงทยอยมีผลตรวจโควิด-19 ออกมาเป็นบวกถึง 4 คนภายในสัปดาห์เดียวกัน (ปลายเดือน มี.ค. ถึงต้นเดือน เม.ย.) ซึ่งตอนนั้นหนุ่ม “จูฮอน” คือผู้รอดเพียงคนเดียว


แต่ตอนนี้แฟน ๆ ต้องส่งกำลังใจรัว ๆ ให้หนุ่ม “จูฮอน” ซะแล้ว เพราะเมื่อวานนี้ (10 เม.ย.) ค่าย Starship Entertainment ต้นสังกัดของวง MONSTA X ออกแถลงการณ์ว่า หลังจากมีอาการเจ็บคอเล็กน้อย “จูฮอน” ก็ใช้ ATK ตรวจหาเชื้อโควิด-19 ด้วยตัวเอง และพบว่าผลเป็นบวก แต่เนื่องจากไม่มีอาการอื่นใดนอกจากเจ็บคอเท่านั้น เขาจึงกักตัวดูแลตัวเองที่บ้าน และงดกิจกรรมทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว

ถึงอย่างนั้นการป่วยของ “จูฮอน” ครั้งนี้ก็ไม่กระทบกับกำหนดการปล่อยมินิอัลบั้ม SHAPE of LOVE ในวันที่ 26 เมษายนนี้ เพราะคาดว่าเขาน่าจะหายป่วยทันแน่นอน ถึงอย่างนั้นการกลับมาของมินิอัลบั้มชุดนี้ก็จะมีสมาชิกเพียง 5 คนเท่านั้น เพราะหนุ่ม “ชยอนู” ยังต้องรับใช้ชาติอยู่ โดยมีกำหนดปลดประจำการในเดือนเมษายน ปี 2023.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ข่าว / ภาพ : soompi / rappler / koreajoonangdaily

เข้าชม 248 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม