“อาร์มี่” นานาชาตินับแสนทะลักลาสเวกัส แห่ชมคอนเสิร์ต BTS สุดคึกคัก

เป็นไปตามคาดเมื่อ Permission to Dance on Stage – Las Vegas คอนเสิร์ตสด ๆ แบบตัวจริงเป็น ๆ ของ 7 หนุ่ม BTS ไประเบิดความมันส์ที่เมืองคนบาป ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา สองรอบเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีบรรดา “อาร์มี่” แฟนคลับนานชาติของ BTS ที่รอคอยเวลานี้มาอย่างใจจดใจจ่อแห่กันไปชมคอนเสิร์ตพร้อมร่วมกิจกรรมต่าง ๆ อย่างสุดคึกคักนับแสนคน


เพราะนอกจากผู้ชมเต็มความจุของอัลลีเจียนสเตเดียม สถานที่จัดแสดงคอนเสิร์ต รอบละ 65,000 ที่นั่ง ยังมีไลฟ์โชว์แบบเรียลไทม์อีก 16,000 ที่นั่ง ที่ MGM แกรนด์การ์เดนอารีน่า สำหรับผู้ที่ซื้อบัตรในอัลลีเจียนสเตเดียมไม่ทันด้วย  

ซึ่งทั้ง 7 หนุ่มก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ทั้งร้องทั้งเต้นอย่างสุดมันส์ รวมทั้งหนุ่ม “จิน” ที่เพิ่งผ่าตัดนิ้วก็ไม่ยอมน้อยหน้า แม้บางช่วงจะต้องนั่งเก้าอี้ขณะโชว์ร่วมกับเพื่อน ๆ ก็ตาม


งานนี้นครลอสแองเจลีสจัดธีมเอาใจเหล่าอาร์มี่แบบสุด ๆ กับโปรเจกต์ที่ใช้ชื่อว่า The City ต้อนรับการไปเยือนของ 7 หนุ่มสุดฮอตด้วยการผนึกกำลังกันของ 11 โรงแรมดังเนรมิตบรรยากาศเอาใจเหล่าอาร์มี่แบบสุดสุดลิ่มทิ่มประตู ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งห้องพักในธีม BTS หลากหลายสไตล์ให้เลือกตามความพอใจ แถมยังใช้แสงไฟสีม่วงซึ่งเป็นสีประจำวง BTS ย้อมตึกในช่วงเวลากลางคืน ทั้งยังมีการจัดแสดงนิทรรศการภาพถ่ายการซ้อมคอนเสิร์ตครั้งนี้ของหนุ่ม ๆ รวมถึงบรรยากาศคอนเสิร์ต Permission to Dance on stage ที่กรุงโซลให้ชมกันอย่างจุใจ แถมยังมีร้านขายของที่ระลึกเกี่ยวกับวง BTS แทบจะทั่วทุกหัวระแหง ขณะที่ร้านอาหารต่าง ๆ ก็พร้อมเสิร์ฟเมนูดังของเกาหลีให้ได้ลิ้มชิมรสด้วย รวมถึงยังมีการแสดงน้ำพุเต้นระบำประกอบเพลง BTS ด้วย

แน่นอนว่าทุกกิจกรรมต่างได้รับความสนใจจากเหล่าอาร์มี่อย่างถ้วนหน้า ซึ่งคาดว่าคอนเสิร์ต BTS ในลาสเวกัสอีก 2 รอบ คือ เสาร์-อาทิตย์ นี้ ก็คงจะคึกคักอย่างมากเช่นเดียวกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ข่าว / ภาพ : dispatch / koreaherald / Big Hit Music   


เข้าชม 288 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม