“เจสัน โมโมอา” โต้ข่าวกิ๊ก “เคท เบคคินเซล”

ถึงกับโอดครวญว่าต่อไปนี้คงไม่กล้าให้สาวที่ไหนยืมเสื้อโค้ทอีกต่อไปแล้วล่ะ พระเอกหุ่นล่ำบึ้ก “เจสัน โมโมอา” ราชาแห่งผืนน้ำจากหนัง Aquaman หลังถูกลือสนั่นว่าซุ่มกิ๊กกั๊กอยู่กับนางเอกรุ่นพี่ “เคท เบคคินเซล” เพราะปาปาราซซีแชะภาพเจ้าตัวสละเสื้อนอกคลุมไหล่ให้นางเอกรุ่นพี่แบบสุดโรแมนติก แถมยิ้มแย้มพูดคุยกันอยู่พักใหญ่หน้างานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ฉลองรางวัลออสการ์เมื่อหลายวันก่อน


ล่าสุด “เจสัน” ก็ดับข่าวลือนี้ชัด ๆ ตรง ๆ ผ่านสื่อ Extra ว่า เขากับ “เคท” ไม่มีอะไรในกอไผ่แน่นอน เพียงแต่เขารู้ว่าบ้านเกิดของเธอคือประเทศอังกฤษ ซึ่งเขาเพิ่งไปถ่ายหนัง Aquaman 2 ที่นั่น เลยมีเรื่องคุยกันก็เท่านั้น และระหว่างนั้นลมพัดมาเย็น ๆ แล้วสาว “เคท” ที่ใส่เดรสซีทรูเกิดรู้สึกหนาวขึ้นมา เขาก็แค่แสดงความเป็นสุภาพบุรุษสละเสื้อนอกให้เธอใส่คลุมกันลมเท่านั้นเอง ไม่มีอะไรเลยจริง ๆ พร้อมหยอดทิ้งท้ายแบบติดตลกว่า ต่อไปเขาจะไม่ให้ใครยืมเสื้อโค้ทอีกแล้วล่ะ

ช่วงนี้ “เจสัน โมโมอา” กำลังคร่ำเคร่งกับโปรเจกต์หนัง Chief of War ที่จะออกฉายทางระบบสตรีมมิ่งของ Apple กับเรื่องราวการตั้งรกรากของชาวฮาวาย ซึ่งจะสร้างจากมุมมองของชาวพื้นเมืองฮาวายอย่างแท้จริง โดยเจ้าตัวรับหน้าที่ทั้งเขียนบท, โปรดิวเซอร์ และแสดงนำ ให้สมกับที่เป็นลูกหลานชาวฮาวายโดยสายเลือดเลยล่ะ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ข่าว / ภาพ : cnn / variety / extra

เข้าชม 1,078 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม