ลือหึ่ง “อัน ฮโยซอบ” พระเอกซีรีส์ดัง Business Proposal ซุ่มคบ “พัค จีฮยอน”

ชาวเน็ตหูผึ่ง พร้อมทำงานหนักอีกแล้ว เมื่อมีข่าวลือหนักมากสะพัดในสื่อโซเชียลแดนกิมจิว่า พระเอกหน้าใส “อัน ฮโยซอบ” ที่กำลังดังเปรี้ยงจากบทท่านประธานบริษัทสุดหล่อในซีรีส์ฮอต Business Proposal ซุ่มเดทอยู่กับนักแสดงสาว “พัค จีฮยอน” มาได้ 5 ปีแล้ว ดับฝันแฟน ๆ จำนวนมากที่เชียร์ให้เขาสปาร์กรักนอกจอกับนางเอกของเรื่องอย่าง “คิม เซจอง” ซะงั้น


โดยมีรายงานว่าค่าย Namoo Actors ต้นสังกัดของฝ่ายหญิงเผยผ่านสื่อแต่เพียงสั้น ๆ ว่า “ไม่มีอะไรจะพูดถึงข่าวลือนี้” ขณะที่ค่าย Starhaus Entertainment ต้นสังกัดของหนุ่ม “อัน ฮโยซอบ” ยังนิ่งเงียบอยู่ แต่คนที่ไม่ยอมเงียบไปด้วยก็คือชาวเน็ตที่แห่ส่องกันตาแตกหาหลักฐานว่าคู่นี้คบกันจริงหรือเปล่า โดยพยายามจับประเด็นว่าหนุ่ม “อัน ฮโยซอบ” กับสาว “พัค จีฮยอน” เจอกันตอนถ่ายแบบเมื่อปี 2017 จากนั้นความสัมพันธ์ก็พัฒนาขึ้นเรื่อย ๆ

โดยเฉพาะช่วงหลัง ๆ ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาดูเหมือนความสัมพันธ์จะจริงจังขึ้น เพราะชาวเน็ตจับสังเกตว่าทั้งคู่มักจะโพสต์ภาพที่สื่อถึงกัน ไม่ว่าจะเป็นเงาของหนุ่มนิรนามที่ปรากฏอยู่ในแว่นกันแดดของสาว “พัค จีฮยอน” หรือแม้แต่ชามซุปที่ดูเหมือนกันม้าก และตอนที่ฝ่ายหญิงโพสต์รูปทำอาหารในเวลาต่อมาหนุ่ม “อัน ฮโยซอบ” ก็เอ่ยถึงเมนูดังกล่าวว่าเป็นอาหารโปรดของเค้า งานนี้ก็ไม่รู้ว่าข่าวจริงหรือแค่บังเอิญ คงต้องรอทั้งคู่ออกมาเฉลยเองแล้วล่ะ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ข่าว / ภาพ : repuplicworld / allkpop / newsdirectory

เข้าชม 15,149 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม