“เจสัน โมโมอา” ผ่าตัดไส้เลื่อน ลุ้นรีเทิร์นอดีตภรรยา ลือซุ่มเดท “เคท เบคคินเซล”

พระเอกหุ่นล้ำบึ้ก “เจสัน โมโมอา” ราชาแห่งผืนน้ำ จากหนัง Aquaman เผยกลางพรมแดงงานออสการ์เมื่อวันก่อนว่า เขาเพิ่งปิดกล้องหนัง Aquaman 2: Aquaman and the Lost Kingdom  และผ่าตัดไส้เลื่อนก่อนมาร่วมงานออสการ์เพียงแค่วันเดียวเท่านั้น แต่งานนี้เขาไม่มาไม่ได้ เพราะได้รับหน้าที่ประกาศรางวัลถึง 8 รางวัล ส่วนสาเหตุที่ต้องผ่าตัด พระเอกวัย 42 ปีบอกอย่างอารมณ์ดีว่า ใช้ร่างกายหนักและชักจะแก่แล้ว


แถมงานนี้ยังมีกลิ่นความรักลอยมาเบา ๆ เมื่อพ่อม่ายหุ่นล่ำไปคุยกระหนุงกระหนิงกับนักแสดงสาวรุ่นพี่ “เคท เบคคินเซล” ในงานปาร์ตี้หลังประกาศรางวัลออสการ์ แถมมีทั้งจ้องตายิ้มหวานและยังสละเสื้อสูทให้ฝ่ายหญิงใส่คลุมเนื่องจากยิ่งดึกอากาศก็ยิ่งเย็นลงด้วย แต่ยังไม่มีใครออกมาฟันธงความสัมพันธ์ของคู่นี้ว่าคบกันแบบไหนกันแน่

ส่วนแฟน ๆ ที่ลุ้นหนักมาก อยากให้เขารีเทิร์นรักกับ “ลิซ่า โบเน็ต” อดีตภรรยารุ่นพี่ที่อยู่กินกันมากว่า 10 ปี และแต่งงานกันอย่างเป็นทางการมากว่า 4 ปีนั้น เจ้าตัวก็ดับฝันแบบไม่เหลือซาก โดยเปิดใจกับสื่อ Access Hollywood ว่า เขากับ “ลิซ่า” ไม่มีลมพัดหวนแน่นอน แต่เรามีลูกที่น่ารักด้วยกัน 2 คน ดังนั้นถึงเราจะไม่กลับมาคืนดีกัน แต่เราทั้งคู่ก็จะยังเป็นครอบครัวเดียวกันตลอดไป


“เจสัน โมโมอา” ทำแฟน ๆ ช็อกหนักรับเดือนแรกของปีเมื่อประกาศข่าวเตียงหักรักพังกับ “ลิซ่า โบเน็ต” แบบไม่มีเค้าลางรักขมมาก่อน หลังจากนั้นเขาก็กลับมาใช้ชีวิตหนุ่มโสดผู้ทุ่มเทให้กับงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังโดยไร้เงาสาวคนใหม่ข้างกาย ทำเอาแฟน ๆ แอบลุ้นหนักมากว่าอาจจะมีลมพัดหวนก็ได้ เพราะเรื่องราวความรักของทั้งคู่น่ะสุดแสนจะโรแมนติก เนื่องจาก “เจสัน” แอบรักดาราสาวรุ่นพี่ที่อายุมากกว่าถึง 12 ปีมาตั้งแต่เด็ก แล้วก็ทุ่มเททำทุกอย่างเพื่อให้ได้รู้จักเธอ แม้กระทั่งไว้ผมทรงเดร็ดล็อกให้เธอสะดุดตา จนทั้งคู่ได้ร่วมชีวิตกันและมีโซ่ทองคล้องใจด้วยกัน 2 คน แต่ในเมื่อเจ้าตัวอกปากเองขนาดนี้แล้วก็คงไม่มีลมพัดหวนแล้วจริง ๆ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน  

ข่าว / ภาพ : cnn / accesshollywood / people / etonline / pagesix

เข้าชม 747 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม