เผยภาพพรีเวดดิ้ง “ฮยอนบิน-ซอนเยจิน”

คู่รักซุปตาร์เกาหลี “ฮยอนบิน” กับ “ซอนเยจิน” ได้ฤกษ์เข้าพิธีวิวาห์หวานในวันนี้ ( 31 มีนาคม 2565) ที่โรงแรมหรูในกรุงโซล โดยเชิญเฉพาะคนสนิทมาร่วมงานเท่านั้น เพื่อความเป็นส่วนตัว ถึงอย่างนั้น “MS Team Entertainment” ต้นสังกัดของ ซอนเยจิน ก็เผยภาพพรีเวดดิ้งแสนหวานของบ่าวสาวป้ายแดง พร้อมคำชี้แจงว่า “ วันนี้ ซอนเยจิน และ ฮยอนบิน ได้เริ่มต้นการเป็นสามีภรรยากันอย่างเป็นทางการ แต่เนื่องด้วยสถานการณ์โรคระบาด จึงจัดพิธีแบบเป็นส่วนตัว โดยนำภาพคู่บ่าวสาวมาเผยแพร่เพื่อตอบแทนทุกกำลังใจที่ทุกคนมอบให้ กับคู่รักคนดังนั่นเอง”

ก่อนหน้านี้ มีรายงานข่าวว่า แม่ของซอนเยจิน ควักเงินกว่า 3 แสนบาทเป็นค่าของขวัญในงานแต่ง ส่วนพิธีสาบานรักครั้งสำคัญนี้จัดขึ้นที่โรงแรมหรู Grand Walkerhill ของกรุงโซล ในเวลา 11.00 น. ตามเวลาเกาหลีของวันที่ 31 มีนาคม ซึ่งแขกที่ได้การ์ดเชิญถูกขอร้องให้เก็บรายละเอียดในงานเป็นความลับสุดยอดอีกด้วย

ซอนเยจิน กับ ฮยอนบิน พบกันครั้งแรกในหนังเรื่อง Negotiation เมื่อปี 2018 ซึ่งเคมีความหวานก็ลงตัวจนทำให้มีข่าวลือมาเป็นระลอกว่ามีรักนอกจอ แต่ทั้งคู่ก็ปฏิเสธมาตลอด ก่อนจะโคจรมาพบกันอีกครั้งในซีรีส์ฮิตเรื่อง Crash Landing on you เมื่อปี 2020 และพัฒนาความสัมพันธ์จนออกมายอมรับว่าเป็นคู่จริงเมื่อปี 2021


ภาพ – ข่าว www.allkpop.com กับ www.soompi.com

เข้าชม 198 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม