คอนเฟิร์ม! “อี มิน โฮ” ปะทะ “กง ฮโย จิน” ซีรีส์รักในอวกาศ Ask the Stars ทุนสร้างพันล้าน

ล้างตารอดูเลย ซีรีส์รักกลางอวกาศ “Ask the Stars” เพราะคอนเฟิร์มแล้วว่าจะเป็นการจับคู่พระนางเคมีใหม่ที่ต่างฝ่ายต่างคร่ำหวอดในวงการมานาน แต่เพิ่งจะได้โคจรมาเจอกัน อย่างพระเอกหนุ่ม “อี มิน โฮ” วัย 34 ปี กับนางเอกมากฝีมือ “กง ฮโย จิน” วัย 41 กะรัต


แถมเนื้อเรื่องยังไม่ธรรมดาซะด้วย เพราะเป็นเรื่องราวโรแมนติกคอเมดี้ระหว่างสูตินรีแพทย์หนุ่มที่ได้ออกเดินทางท่องอวกาศในฐานะนักท่องเที่ยว กับนักบินอวกาศสาวมั่นลูกครึ่งเกาหลี-อเมริกัน ที่ไปสปาร์กรักกันบนสถานีอวกาศโน่น แว่วว่างบสูงลิ่วถึง 4 หมื่นกว่าล้านวอน หรือกว่า 1.1 พันล้านบาท (อัตราแลกเปลี่ยน ณ วันที่ 28 มี.ค.65 คือ 1 วอน = 0.028 บาท) เพื่อสร้างสถานีอวกาศจำลองให้ออกมาสมจริงที่สุด เพราะ Ask the Stars ได้ชื่อว่าเป็นซีรีส์เกาหลีเรื่องแรกที่เหตุเกิดบนสถานีอวกาศนั่นเอง

การันตีความสนุกด้วยชื่อชั้นผู้กำกับ “พัค ชิน อู” จากซีรีส์สุดปัง It’s Okay to Not be Okay ส่วนมือเขียนบทก็ปังไม่แพ้กันนั่นคือ “ซอ ซุก ฮยาง” ที่เคยกอดคอกันปังกับสาว “กง ฮโย จิน” มาแล้วจาก Pasta และ Jealously Incarnate  


Ask the Stars จะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำในอีกไม่กี่วันข้างหน้า (เม.ย.2022) และมีกำหนดออกอากาศในปีหน้า (2023) โดยนับเป็นผลงานจอแก้วเรื่องแรกในรอบ 2 ปีของหนุ่ม “มินโฮ” หลังจากเรื่อง The King: Eternal Monarch ที่ออกฉายเมื่อปี 2020.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ข่าว / ภาพ : soompi / timesofindia

เข้าชม 412 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม